แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ประกาศคำสั่ง ผู้อำนวยการศอ.รส. ฉบับที่ 1-3

ที่มา ข่าวสดออนไลน์


พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร.ในฐานะผอ.ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) ได้ออกประกาศคำสั่ง ศอ.รส.ฉบับที่ 1/2555 ระบุว่า ห้ามบุคคลเข้าหรือออกจากบริเวณพื้นที่และอาคารทำเนียบรัฐบาลและรัฐสภารวมถึง ถนน ดังต่อไปนี้ 1.ถ.ราชดำเนินนอก ตั้งแต่สะพานมัฆวานรังสรรค์ถึงแยกสวนมิสกวัน 2.ถ.ลูกหลวง ตั้งแต่สะพานวิศสุกรรมนฤมาณถึงสะพานเทวกรรม 3.ถ.พิษณุโลก ตั้งแต่แยกวังแดงถึงแยกพาณิชย์ 4.ถ.นครปฐม ตั้งแต่สะพานอรทัยถึงแยกวัดเบญจมบพิตรฯ 5.ถ.พระราม 5 ตั้งแต่แยกพาณิชย์ถึง ถ.ลูกหลวง 6.ถ.ลิขิต 7.ถ.ราชวิถี ตั้งแต่แยกการเรือนถึงแยกราชวิถี 8.ถ.พิชัย ตั้งแต่แยกขัตติยานี ถึง ถ.ราชวิถี และ 9.ถ.อู่ทองในถึงลานพระราชวังดุสิต (ด้านหลังพระบรมรูปทรงม้า)

 สำหรับฉบับที่ 2/2555 ห้ามใช้เส้นทางคมนาคมหรือการใช้ยานพาหนะ คือ 1.ห้ามใช้เส้นทางคมนาคมตามเส้นทางที่กำหนดในคำสั่งที่ 1/2555 2.ห้ามใช้รถจักรยานยนต์กระทำการใดๆ ที่ก่อให้เกิดความไม่สงบ 3.ห้ามใช้รถบรรทุกเชื้อเพลิง หรือนำเชื้อเพลิงเข้าในพื้นที่ห้าม และ 4.ห้ามจอดรถทุกชนิดกีดขวางการจราจร

 ฉบับที่ 3/2555 เรื่องห้ามนำอาวุธออกนอกเคหสถาน คือ 1.ห้ามนำอาวุธออกนอกเคหสถานโดยเด็ดขาด และ 2.ห้ามนำสิ่งที่ไม่เป็นอาวุธโดยสภาพแต่เจตนาจะใช้ประทุษร้ายต่อร่างกายถึง สาหัส หากฝ่าฝืนจะมีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 2 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น