แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ตรวจคนเข้าเมืองนนทบุรีเปิดโครงการต้นแบบรับAEC

ที่มา Voice TV



ผบ.สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง  เปิดโครงการตรวจคนเข้าเมืองจ.นนทบุรี ซึ่งพัฒนาให้เป็นสถานีต้นแบบ ด้วยการเพิ่มนวัตกรรมงานบริการด้านตรวจคนเข้าเมืองแก่แรงงานและบุคคล ต่างด้าวในพื้นที่ เพื่อเตรียมรองรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ในปี 2558

ระบบให้บริการงานขออยู่ต่อในราชอาณาจักรโดยไม่ต้องลงรถ หรือ ไดร์ฟทรู เครื่องรับบัตรคิว 10 ภาษา แยกตามกลุ่มสมาชิกประชาคมอาเซียน ระบบบาร์โค้ด และ รถบริการตรวจคนเข้าเมืองเคลื่อนที่ หรือ โมบาย เซอร์วิส ให้บริการงานขออนุญาตอยู่ต่อ และขออนุญาตทำงานในราชอาณาจักร ของตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนนทบุรี เป็นการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและสะดวกรวดเร็ว

โดยแต่ละจุดใช้เวลาไม่เกิน 20 นาที  นี่นับเป็นสถานีแรกที่ใช้นวัตกรรมงานบริการตรวจคนเข้าเมือง จนได้รับการยอมรับให้เป็นสถานีต้นแบบที่จะนำรูปแบบไปพัฒนาสถานีตรวจคนเข้า เมืองทั่วประเทศ  เพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี พ.ศ.2558

ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนนทบุรี เป็นหน่วยงานในสังกัดกองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 มี พันตำรวจโท ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ สารวัตรตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนนทบุรี เป็นหัวหน้าสถานี

ที่ทำการอยู่ที่องค์การบริหารส่วนตำบลบางรักพัฒนาหลังเดิม มีภารกิจ สืบสวน ปราบปรามผู้กระทำผิด กฎหมายเข้าเมือง แรงงานต่างด้าว และได้พัฒนาการระบบทำงานให้เป็นสากล เพื่อรองรับ ผู้มารับบริการทั้งงานขออยู่ในราชอาณาจักรต่อ เอกสารอนุญาตทำงาน จำนวนกว่า 80,000 คนต่อปี
8 พฤศจิกายน 2555 เวลา 17:21 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น