แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ช็อค! "อดีตมกุฏราชกุมารเนปาล" เสพกัญชาโดนจับใน "ภูเก็ต"

ที่มา go6tv



รายงานของสื่อต่างประเทศหลายสำนัก รวมถึง รีพับลิกาเว็บไซต์ข่าวออนไลน์ชื่อดังของเนปาล ระบุว่าเจ้าชาย ปารัสวีรวิกรมศาหเทวะอดีตมกุฏราชกุมารของเนปาล วัย 40 พรรษา ถูกตำรวจไทยบุกเข้าจับกุม ณ บ้านพัก ในจังหวัดภูเก็ต เมืองท่องเที่ยวชื่อดังของไทยตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม หรือราว 1 เดือนมาแล้ว ฐานครอบครองยาเสพติดประเภทกัญชาจำนวน 3.4 กรัม
      
            อย่างไรก็ดี ข่าวการถูกจับกุมของพระองค์เพิ่งถูกเผยแพร่ออกมา และถูกสื่อชื่อดังของเนปาลนำไปเสนอเป็นข่าวใหญ่
      
            รายงานข่าวระบุว่า ขณะนี้เจ้าชายปาราส ซึ่งได้รับการประกันตัวด้วยวงเงิน 10,000 บาทตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมหรือ 1 วันหลังถูกจับกุม กำลังอยู่ระหว่างต่อสู้คดีในชั้นศาล ซึ่งหากศาลของไทยตัดสินว่าพระองค์กระทำความผิดจริง อดีตมกุฏราชกุมารเนปาลอาจต้องรับโทษจำคุก 1 ปี ในคุกของไทย หรือปรับเงิน 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
      
            ทั้งนี้ เจ้าชายปาราส ซึ่งเป็นพระราชโอรสเพียงองค์เดียวของสมเด็จพระราชาธิบดีชญาเนนทรวีรวิกรมศาหเทวะ และสมเด็จพระราชินีโกมลราชยลักษมีเทวีศาหแห่งเนปาล ทรงสูญเสียฐานันดรหลังเกิดการเปลี่ยนแปลงระบอบการปกครองในเนปาลเมื่อปี 2008 และในปัจจุบันทรงประทับอยู่ทั้งที่กรุงเทพฯและจังหวัดภูเก็ต กับ คนรักใหม่ที่เป็นผู้หญิงไทย และทรงตัดขาดกับพระมเหสี คือ เจ้าหญิงหิมานีมาได้ระยะหนึ่งแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น