แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

"ม็อบอ้ายเอ๋อแดก!" ตำรวจเหนือเมฆ กั้นแท่งปูนปิดลานพระรูปเรียบร้อย!

ที่มา go6tv






วันนี้ ( 22 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เมื่อเวลา 18.10 น. ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรีได้เดินลงจากห้องทำงานตึกบัญชาการ ทำเนียบรัฐบาล เพื่อตรวจเยี่ยมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาดูแลรักษาความปลอดภัย บริเวณโดยรอบทำเนียบรัฐบาล โดย ร.ต.อ.เฉลิม ได้ทำการทักทายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและ สอบถามเรื่องความเป็นอยู่ อาหารการกิน พร้อมทั้งได้ให้กำลังใจบรรดาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ นอกจากนี้ยังได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนกลางเตรียมให้ความช่วยเหลือ กรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาปฏิบัติหน้าที่ไม่ได้รับความสะดวกในการปฏิบัติ งาน  พร้อมกันนี้ยังได้ตรวจการทำงานของเจ้าหน้าที่การฟ้าที่ มาตรวจความเรียบร้อยไฟส่องสว่างบริเวณทำเนียบรัฐบาล และตรวจความพร้อมของกล้องวงจรปิดที่มีอยู่แล้วให้พร้อมใช่งาน
ร.ต.อ. เฉลิม ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวระหว่างเดินตรวจความเรียบร้อย ว่า การที่เดินตรวจความเรียบร้อยครั้งนี้เพื่อต้องเตรียมความพร้อมเนื่องจากการชุมนุมขององค์การพิทักษ์สยามในครั้งนี้เราจะประมาทไม่ได้ ทั้งนี้ยืนยันว่าระหว่างการชุมนุมตนจะไม่เดินทางไป จ.เชียงราย ตามที่เป็นข่าวแต่จะอยู่ในพื้นที่ กทม. และรัฐบาลได้ประสานงานในการถ่ายทอดผ่านสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ถึงการดูแลการชุมนุม และการเจรจากับผู้ชุมนุม เพื่อให้เกิดความโปร่งใสในการทำงานทั้งสองฝ่าย
ต่อมา เมื่อเวลา 23.00 น. พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. เดินทางเข้าตรวจกองกำลังเจ้าหน้าที่ตร.ที่มารักษาความปลอดภัย บริเวณด้านหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล โดยมีเจ้าหน้าที่ตร.กว่า 1,000 นาย พร้อมถือโล่กระบองยืนเฝ้าระวังตลอดทั้งแนวอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย
ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐ ใกล้กับทำเนียบรัฐบาล เจ้าหน้าที่ได้นำแท่นแบริเออร์มาทำการปิดกั้นบนสะพาน ทำให้ต้องปิดการจราจรถนนพิษณุโลกตลอดทั้งเส้น และที่ลานพระบรมรูปทรงม้า ตำรวจได้นำแท่งปูนพร้อมลวดหนามเข้าปิดล้อมพื้นที่แล้วด้วยเช่นกัน













ขอขอบคุณ เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น