แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

"อุ๊งอิ๊ง" ไม่โกรธ หลังแอร์สาวแก่มุ่งอาฆาตวางแผนนำกาแฟร้อนสาด

ที่มา go6tv

 30 พฤศจิกายน 2555 go6TV - นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หลานสาวนายกรัฐมนตรี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และเป็นบุตรสาวของ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความในเครือข่ายสังคมออนไลน์อินสตาแกรม (Instagram) กรณี แอร์โฮสเตสสาวแก่ของสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิค ที่มีความคิดมุ่งอาฆาต และจ้องทำร้าย นางสาวแพทองธาร บนเครื่องบิน ด้วยการนำเครื่องดื่มร้อน สาดใส่หน้าและบริเวณศีรษะ ระหว่างเดินทางไปยังฮ่องกง  โดยมีข้อความดังต่อไปนี้


“แค่ เดินทางไปหาพ่อเพราะคิดถึงและเดินทางไปทำงานเพราะมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ ถ้าเคยทำอะไรให้โกรธก็ขอโทษด้วยละกันนะคะ ไม่คิดว่าจะมีความคิดแบบนี้ เพราะเดินทางบ่อยก็เจอแต่แอร์น่ารักๆทั้งนั้น”

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตจำนวนมาก ต่างโพสต์ข้อความในเครือข่ายสังคมออนไลน์ให้กำลังใจนางสาวแพทองธาร เป็นจำนวนมาก อาทิ "สายการบินไรนิ จะได้ไม่ต้องใช้บริการ แอร์มีจิตใจอย่างนี้นะน้องออกมาอยู่บ้านดีกว่าจิตใจต่ำแต่บินสูง ใครรู้ช่วยบอกสายการบินไรจะได้ให้รู้ไปว่ามีแอร์จิตใจอย่างนี้อยู่แล้วการ บินคุณจะเจริญ" และ "ทนไม่ไหวก็โดดเครื่องบินตายไปเลยซี่ อีตัวอิจฉา" เป็นต้น







ทั้ง นี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ล่าสุด ทางผู้บริหารระดับสูงของสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิคอยู่ระหว่างการหารือโดยคาด ว่าจะมีมาตรการลงโทษขั้นสูงสุด เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น