แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

'โอ๊ค'ชวนแชร์รูปคู่'ทักษิณ'อวดในอัลบั้มเฟซบุ๊ค

ที่มา Voice TV

 'โอ๊ค'ชวนแชร์รูปคู่'ทักษิณ'อวดในอัลบั้มเฟซบุ๊ค


โอ๊ค ชวนแฟนเพจแชร์ภาพถ่ายคู่พ่อ อัลบั้ม 'ถ้า 2+2=5 กูกล้าแจ๊ด' ทางเฟซบุ๊ก อุบบินเยี่ยมพ่อ สิงคโปร์ หวั่นรัฐมนตรีเงาหาเรื่องประเทศเพื่อนบ้าน

พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบ๊กส่วนตัว Oak Panthongtae Shinawatra ชวนแฟนเพจเฟซบุ๊คร่วมแชร์ภาพถ่ายคู่กับ พ.ต.ท.ทักษิณ โดยมีเนื้อหาว่า

"ใครที่เคยแจ๊ดกับคุณพ่อผม ส่งรูปมาแบ่งกันดูได้ที่นี่เลยครับ" โพสต์ที่แล้วที่ผมได้เขียนถึงอาเเจ๊ส เเละได้เชิญชวนว่ามีใครที่เคยถ่ายรูปกับคุณพ่อผมแล้วไม่กลัวว่าใครจะมาหา เรื่องเอาผิด ส่งรูปมาให้ดูกันมั่ง และผมได้ปิดท้ายด้วยประโยคหยอกล้อกับแฟนเพจว่า "แฟนเพจผมละครับ วันนี้คุณ "แจ๊ด" หรือยัง" ปรากฏว่ามีหลังไมค์-หน้าไมค์ มายังทีมงานว่า อยาก"แจ๊ด"เป็นเพื่อน อาแจ๊สคำรณวิทย์บ้าง

โดยบางท่านก็ส่งรูปเข้ามาให้ดู บางท่านก็ถามว่าจะให้ส่งรูปไปที่ไหน บางท่านก็บอกว่าให้จัดประกวดรูปถ่ายคู่กับคุณพ่อผม เพื่อคัดเลือกแฟนเพจเพื่อร่วมเดินทางกับเที่ยวบิน นาซ่า#2 กันเลยทีเดียว ทีมงานผมเลยจัดทำอัลบั้ม "ถ้า2+2=5 กูกล้าแจ๊ด" ขึ้นในเฟสบุ๊คเพจนี้ เพื่อให้แฟนๆ(น่าจะเป็นของพ่อมากกว่าของโอ๊คนะครับงานนี้) ได้ส่งรูปที่เคยถ่ายกะคุณพ่อผมมาแบ่งกันดู

ไอเดียคือต้องการบอกประมาณว่า การไปพบกับคุณพ่อผม,การให้คุณพ่อผมติดยศให้ หรือการถ่ายรูปคู่กับคุณพ่อผม ไม่ได้เป็นความผิด และยังมีอีกหลายคนที่กล้าจะนำมาโชว์ให้เห็น เช่นเดียวกันการที่ ผบ.บชน. นำรูปที่ถ่ายคู่กับคุณพ่อผม ติดโชว์ในห้องทำงาน ใครมีรูปที่อยากจะนำมาร่วมสนุกกันก็เชิญนะครับ ส่งมาให้ดูกันหลายๆท่านยิ่งดีครับ เอาให้รู้กันไปเลยว่า 2+2 ยังไงก็ต้องเท่ากับ4 เช่นเดียวกับเรื่องที่ไม่ผิดมันก็ต้องไม่ผิดวันยังค่ำ

อ่อ...แล้วก็สุดสัปดาห์นี้ผมจะไปเยี่ยมคุณพ่ออีกแล้วครับ ใกล้ๆประเทศไทยนี่เอง แต่ผมกลัวว่าเดี๋ยวพวกรัฐมนตรีเงาทั้งหลาย จะหาเรื่องไปทะเลาะกับประเทศเพื่อนบ้านอีก เลยต้องปิดเป็นความลับไม่อยากบอกว่าเป็นที่ "สิงคโปร์" และไปคราวนี้ผมจะพกกล้องตัวเก่งติดตัวไปด้วย ใครที่มีโอกาสได้เจอกัน แล้วอยากจะถ่ายรูปคู่กับคุณพ่อผม เรียกใช้บริการตากล้องจำเป็นได้เลยนะครับ ยิ่งใครที่เผอิญไปเจอกัน แล้วให้คุณพ่อผมติดยศให้ด้วยละก้อ ผมถ่ายให้ฟรียังไม่พอ จะขยาย4คูณ100 ติดรอบห้องทำงานให้ด้วยเลยครับ ฮิ้ววววววว!!"

ข้อมูลข่าวจาก  facebook.com/oakpanthongtae
15 กันยายน 2555 เวลา 17:32 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น