แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

"ตำรวจนครบาล" ประกาศชัด "กระป๋องแก๊สน้ำตาในโซเชียล เป็นของกลุ่มผู้ชุมนุมเตรียมมาขว้างใส่ตำรวจ"

ที่มา go6tv



วันที่ 24 พฤศจิกายน 2555 (go6TV) จากกรณีที่มีภาพกระป๋องแก๊สน้ำตา ที่เผยแพร่อยู่ในโลกโซเชี่ยลเน็ตเวอร์ค ในช่วงเช้าวันนี้นั้น 

ล่าสุด   สวพ.FM91 รายการข่าวจราจรและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน  ได้ออกประกาศระบุชุดว่า ภาพกระป๋องแก๊สน้ำตาที่เผยแพร่ว่าหมดอายุนั้น เป็นของกลุ่มผู้ชุมนุมขว้างเข้ามา ซึ่งสอดคล้องกับข่าวจากผู้สื่อข่าวภาคสนามสปริงนิวส์ รายงานข่าวยอมรับว่า มีแก๊สน้ำตาโยนเข้ามาจากทางฝั่งผู้ชุมนุมจริง โดยมีข้อความดังนี้

“ ภาพกระป๋องแก๊สน้ำตาที่หมดอายุบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก นั้น รองผบช.น. ระบุว่าเป็นแก๊สน้ำตาของกลุ่มผู้ชุมนุม พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า จากกรณีเหตุปะทะกันระหว่างกลุ่มผู้ชุมนุมของกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ จนต้องมีการใช้แก๊สน้ำตาขว้างใส่กลุ่มผู้ชุมนุมจนมีผู้บาดเจ็บนั้น โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมผู้ชุมนุมได้กว่า 100  คน พร้อมกันนี้ได้ยึดรถขยายเสียง และอาวุธหลายประเภทจำนวนหนึ่ง ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเร่งเจรจา ส่วนสถานการณ์ความวุ่นวายยังคงไม่นิ่ง สำหรับกรณีที่สื่อบางแห่งโพสภาพกระป๋องแก๊สน้ำตาที่หมดอายุบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก นั้น รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า เป็นแก๊สน้ำตาของกลุ่มผู้ชุมนุมที่เตรียมมาขว้างใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ”  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น