แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

"ยิ่งลักษณ์"พร้อมแจงศึกอภิปราย ย้ำรบ.ทำตามนโยบาย

ที่มา ข่าวเื่พื่อไทย

 


          น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลของฝ่ายค้าน ที่มีการเตรียมอภิปรายตัวนายกรัฐมนตรีรวมอยู่ด้วยว่า "ยินดีที่จะชี้แจง ตอบข้อสงสัย " 
          เมื่อ ถามว่ามั่นใจหรือไม่ว่าการอภิปรายครั้งนี้จะไม่สะเทือนต่อตำแหน่งที่มีอยู่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เชื่อว่าทุกอย่างตนทำตามหน้าที่ และรัฐบาลเองได้ทำตามนโยบายต่างๆที่ได้แถลงไว้อย่างเต็มที่ เชื่อว่าผู้ฟัง และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จะได้รับฟังข้อมูลและพิจารณา 
          เมื่อ ถามว่าในส่วนของรัฐมนตรี 2 คนที่ถูกอภิปรายและถอดถอนด้วยนั้นเป็นห่วงหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า คงไม่ห่วง ทุกคนมีข้อมูลที่พร้อมในการชี้แจง อย่างไรก็ตามบางครั้งอาจเป็นข้อมูลที่เข้าใจไม่ตรงกัน รัฐบาลเชื่อว่าเวทีนี้จะเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ได้มีการชี้แจงกับทางสภา รวมถึงสื่อมวลชนให้ได้รับทราบในประเด็นข้อสงสัย หรือเข้าใจไม่ตรงกัน ซึ่งยินดีที่จะให้ข้อมูล และความร่วมมือทุกอย่าง 
          เมื่อ ถามว่าการบริหารประเทศที่ผ่านมามั่นใจหรือไม่ว่ารัฐบาลที่นำโดยนายกรัฐมนตรี ไม่มีเรื่องการทุจริต น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ก็ต้องเรียนว่าเรื่องปราบปรามทุจริตคอร์รัปชั่น เป็นนโยบายสำคัญ และเราเองก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น ซึ่งได้มีการป้องกัน และมีการเตือนย้ำทุกอย่าง ทำอย่างเต็มที่ แต่รายละเอียดต่างๆถ้ามีข้อมูลเราก็พร้อมยินดีที่จะตรวจสอบ และทำตามหน้าที่ ขั้นตอนข้อกฎหมายทุกอย่าง 
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1352713293&grpid=&catid=01&subcatid=0100

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น