แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

กกต.เริ่มนับค่าหาเสียงผู้ว่าฯกทม.

ที่มา Voice TV



กกต. เริ่มนับค่าใช้จ่ายหาเสียงผู้ว่าฯกทม. วันแรก รายละไม่เกิน 49 ล้านบาท พร้อมระบุ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ต้องปลดป้ายประชาสัมพันธ์นโยบายกรุงเทพมหานครออกทั้งหมด

พล.ต.ท.ทวีศักดิ์ ตู้จินดา ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า วันนี้ จะเป็นวันแรกที่ กกต.กทม. เริ่มนับค่าใช้จ่ายในการจัดการเลือกตั้ง ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ตามประกาศของกกต.กทม.ที่ประกาศไว้ เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยจะนับก่อนหมดวาระผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 60 วัน คือ วันที่ 10 มกราคม 56 ซึ่งได้มีการกำหนดค่าใช้จ่ายในการหาเสียงต่างๆ รายละไม่เกิน 49 ล้านบาท อย่างไรก็ดี ขณะนี้ยังไม่ได้ปีหน้า โดยกำหนดเรื่องของการหาเสียง เช่น การปราศรัย ซึ่งจะต้องรวมเป็นค่าใช้จ่ายในการหาเสียงเลือกตั้งทั้งหมด

พล.ต.ท.ทวีศักดิ์ ยังกล่าวถึงกรณีพรรคเพื่อไทย เรียกร้องให้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครปลดป้ายหาเสียง และการประชาสัมพันธ์นโยบายของกทม.ออกด้วยว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ จะต้องปลดป้ายออกทั้งหมด เพื่อไม่ให้มีส่วนได้เสียในการเลือกตั้งครั้งนี้ ส่วนการทำหน้าที่ของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ นั้น ยังสามารถปฏิบัติหน้าที่การทำงานได้ตามปกติ แต่ต้องไม่ให้บุคลากรของกทม.มายุ่งเกี่ยวในการหาเสียงอย่างเด็ดขาด
11 พฤศจิกายน 2555 เวลา 23:18 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น