แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

นายกฯนั่ง ปธ.ประชุม ครม.เตรียมข้อมูลรับมืออภิปราย

ที่มา Voice TV



การประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้ (12 พ.ย.55) คาดว่าจะมีการหารือประเมินสถานการณ์การเมืองเตรียมการรับมือการอภิปรายไม่ ไว้วางใจรัฐบาลและการชุมนุมใหญ่ของเครือข่ายองค์การพิทักษ์สยาม
 
การประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้ (12 พ.ย.55) ได้เลื่อนขึ้นมาประชุมเร็วขึ้น เนื่องจากนางสาวยิ่งลักษณ์   ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เนื่องจากนายกรัฐมนตรี  มีกำหนดการเดินทางไปเยือนอังกฤษอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 12-15 พฤศจิกายน  คาดว่าจะมีการหารือประเมินสถานการณ์การเมืองเตรียมการรับมือการอภิปรายไม่ ไว้วางใจรัฐบาลและการชุมนุมใหญ่ของเครือข่ายองค์การพิทักษ์สยาม
 
แต่วาระที่จะพิจารณา  กระทรวงมหาดไทย จะเสนอขอความเห็นชอบบัญชีการแต่งตั้งผู้ว่าราชการจังหวัด ที่ว่างลง 18 ตำแหน่ง และผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย 4 ตำแหน่ง  
 
นอกจากนี้ กระทรวงการต่างประเทศ เสนอเรื่อง การให้สัตยาบันสนธิสัญญาว่าด้วยการให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกันในเรื่อง ทางอาญาของภูมิภาคอาเซียน
 
กระทรวงการคลังเสนอ ร่างพระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการลดอัตรารัษฎากร  ​​กำหนดให้ลดอัตราภาษีเงินได้ที่นำมาคำนวณภาษีเงินได้ตามมาตรา 70 แห่งประมวลรัษฎากร
 
กระทรวงพาณิชย์เสนอร่างร่างพระราชกฤษฎีการ จัดตั้งองค์การคลังสินค้า และแก้ไขเพิ่ม กำหนดบทนิยามคำว่า "กรรมการ" และ "ลูกจ้าง" และ เปลี่ยนสถานที่ตั้งสำนักงานใหญ่จากจังหวัดพระนคร เป็นจังหวัดนนทบุรี  และปรับปรุงวัตถุประสงค์ให้ อคส. สามารถดำเนินธุรกิจอื่นที่เป็นประโยชน์แก่กิจการของ อคส.
 
ขณะที่คณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะ รัฐมนตรี คณะที่ 4 (ฝ่ายเศรษฐกิจ) ซึ่งมีนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีเป็นประธาน เสนอเรื่อง การบริหารโครงการเงินกู้เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจและพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน
 
กระทรวงการคลัง ยังเสนอเรื่อง ร่างกฎกระทรวงกำหนดกิจการอันพึงเป็นงานธนาคารของธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย กำหนดให้ ธอท. สามารถให้ บริการเป็นตัวแทนรับชำระหนี้ การให้บริการบัตรเครดิต จัดตั้งหรือร่วมกิจการกับบุคคลอื่นเพื่อจัดตั้งบริษัทขึ้นใหม่
12 พฤศจิกายน 2555 เวลา 10:28 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น