แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

FB'โอ๊ค'จี้'บิ๊กโอ๋'ชี้แจงจับไทยใหญ่ไร้อาวุธปืน

ที่มา Voice TV

 FB'โอ๊ค'จี้'บิ๊กโอ๋'ชี้แจงจับไทยใหญ่ไร้อาวุธปืน


"พานทองแท้"  โพสต์ภาพการจับ อาวุธของชาวไทยใหญ่ที่ฝั่งพม่าก่อนหน้านี้ ที่มีอาวุธสงครามอื้อ ทั้ง RPG,M79,M16 พร้อมระบุว่า ขอให้ พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต  ชี้แจงถึงคำว่า "ไม่มีอาวุธปืน" ที่กล่าวก่อนหน้านี้

ฝากรูปนี้ให้ ฝ่ายการข่าวของ อาโอ๋ สุกำพลฯ รมว.กห. ซึ่งพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ ให้ความไว้วางใจ ในการดูแลเรื่องการข่าวทางด้านความมั่นคงของประเทศ ไว้เพื่อพิจารณาครับ 
รูปนี้เป็นรูปที่ฝ่ายข่าวของ รมว.กห.อาจไม่เคยเห็น หรือเห็นแล้วแต่ไม่รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ อาโอ๋จึงได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า 
"จับได้เฉพาะ RPG 3ลูก ไม่มีอาวุธปืน จึงไม่น่าจะเป็นการลอบสังหาร พ.ต.ท.ทักษิณฯ"
พอดีโอ๊คเรียน รด.มา3ปี ไม่ได้หนีทหาร จึงรู้ว่าในรูปนี้(มีที่นี่ที่เดียว ในสื่อไม่มีครับ) มีทั้งกระบอกยิงจรวด RPG 3กระบอก(ลูกRPG 3ลูกอยู่ในอีกรูปครับ) และกระบอกที่อยู่ด้านหน้าสุด คือ ปืนM16 ติดเครื่องยิงระเบิดวิถีโค้งขนาด 40ม.ม.แบบm79ไว้ด้านล่าง ซึ่งครูจ่าร.ด.ของโอ๊ค สอนว่าถ้าติดกับปืนM16 เขาจะเรียกว่าM203ครับ
โอ๊คเอารูปนี้ให้ทีม รปภ.นายกฯ ซึ่งผ่านการอบรมเรื่องการอารักขาบุคคลสำคัญดู เขายกแขนให้ดูแล้วบอกว่า "เห็นแล้วขนลุก"ครับ
พี่ๆเขาได้อธิบายว่า หากเปิดเกม Surprise Attack ด้วย RPG ซึ่งเป็นจรวดวิถีตรง ในกรณีที่ยิงพลาดเป้า ผู้คนที่เหลืออยู่ก็จะแตกตื่น และวิ่งหนีเข้าที่กำบัง พลตรวจการณ์ก็จะชี้เป้า บริเวณที่เป้าหมายหลบซ่อนตัว ให้กับพลยิง M79 ซึ่งได้มีการซักซ้อมมาร์คจุดกันไว้แล้ว ยิงระเบิดวิถีโค้งถล่มอีกที แล้วซ้ำด้วยปืนM16 
เจอแบบนี้ จะเอาอยู่มั๊ยละครับ "หลวงพ่อหนัง"ของนายกทักษิณฯหน่ะ
พี่ๆ รปภ.เขาเรียก "เป้าหมายถูกทำลาย รปภ.ตายด้วย"ครับ
ด้วยความเคารพต่อท่านรมว.กห. และด้วยความเป็นห่วงพ่อครับ ทั้งRPG ทั้งM79 ทั้งM16 จัดครบ จัดเต็ม ตามรูปนี้ ท่านช่วยชี้แจงที่มาของคำว่า "ไม่มีอาวุธปืน" หน่อยครับ
6 พฤศจิกายน 2555 เวลา 14:07 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น