แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

นายกฯร่วมงานเลี้ยงปีใหม่กับนักข่าวทำเนียบ

ที่มา Voice TV

 นายกฯร่วมงานเลี้ยงปีใหม่กับนักข่าวทำเนียบ


นายกรัฐมนตรี ร่วมงานเลี้ยงปีใหม่กับนักข่าวทำเนียบรัฐบาล โดยผู้สื่อข่าวกรมประชาสัมพันธ์ จับฉลากของขวัญของนายกรัฐมนตรีได้ ซึ่งเป็นตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ที่ซื้อจากงาน OTOP CITY 2012
 
นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองนายกรัฐมนตรี นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายสนธยา คุณปลื้ม รัฐมนตรีวัฒนธรรม ที่มาพร้อมนางสุกุมล คุณปลื้ม ภรรยา และนายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมงานสังสรรค์งานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ และร่วมรับประทานอาหารพร้อมกับสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล 
 






พร้อม กันนี้ นายกรัฐมนตรี ได้นำตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ที่ซื้อจากงาน OTOP CITY 2012 : 1 ทศวรรษ 1 ตำบล 1 ผลิตภัณฑ์ไทย เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มาร่วมจับของขวัญปีใหม่ กับสื่อมวลชน โดยนายอภิสิทธิ์ จันทร์เต็ม ผู้สื่อข่าวกรมประชาสัมพันธ์ จับได้ของขวัญนายกฯ ขณะที่นายกรัฐมนตรีได้ของขวัญ เป็นซองเงินสด 500 บาท ของนางสาวถนอมศรี จันทร์ทอง ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์โลกวันนี้ ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้แสดงความยินดีที่ได้ร่วมงานและจับสลากของขวัญ พร้อมถ่ายภาพร่วมกับสื่อมวลชน
 
สำหรับงานเลี้ยง สังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ของสื่อมวลชนทำเนียบรัฐบาล จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อให้สื่อมวลชนทุกแขนงที่ทำงานข่าวภายในทำเนียบรัฐบาล ได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน เพื่อเป็นการพบปะกันหลังจากทำงานมาตลอดทั้งปีระหว่างสื่อมวลชนและผู้บริหาร ประเทศในการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันในเรื่องต่างๆ และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน








19 ธันวาคม 2555 เวลา 15:29 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น