แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

"ทักษิณ" นำจุดเทียนชัย ยืนยัน จงรักภักดีในหลวง

ที่มา go6tv

 

 9 ธันวาคม 2555 go6TV -  เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พ.ต.ท. ดร. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานการจัดการ การแข่งขันมวยไทยเฉลิมพระเกียรติ ได้ กล่าวเปิดงานจัดมวยไทยเฉลิมพระเกียรติ (MUAY THAI WARRIORS) ที่มาเก๊า โดยสถานีโทรทัศน์ สทท. 11 (NBT) ถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศ และออกอากาศผ่านสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมไปทั่วโลก ทั้งนี้ หลังจาก กล่าวเปิดงานแล้ว พ.ต.ท. ดร. ทักษิณ ชินวัตร ได้เป็นผู้นำการจุดเทียนชัยด้วย  โดยมีผู้เข้าร่วมที่สำคัญ เช่น นายพานทองแท้ ชินวัตร  พล.อ.ชัยสิทธิ ชินวัตร เป็นต้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร กล่าวเปิดงานสรุปความว่า การจัดมวยครั้งนี้เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ครบรอบ 85 พรรษา โดยเห็นว่าเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา มีประชาชนไปเข้ารอเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ออกมหาสมาคม ที่พระที่นั่งอนันตสมาคมจำนวนมาก โดยตนเองยังจงรักภักดีในหลวง 


พ.ต.ทักษิณ กล่าวด้วยว่า  แม้ถูกรัฐประหารจนทำให้ให้ต้องออกไปนอกประเทศ แต่ก็ไม่เคยลืมว่าเกิดในประเทศไทย และไม่ ลืมบุญคุณว่าในหลวง และที่กล่าวว่าไม่จงรักภักดีนั้นไม่เป็นความจริงเลย   มันเป็นเป็นเพียงข้ออ้างทางการเมือง เพื่อเอาชนะทางการเมือง และยกตัวการชุมนุมเสธ.อ้าย ที่ผ่านมาว่า มีการตัดต่อเสียงและกล่าวหาว่าไม่จงรักภักดีต่อในหลวง
กระผมยันว่าไม่เป็นความจริงเลย  สุดท้ายนี้ให้ทุกคนสามัคคีถวายในหลวง" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว

ภาพถ่ายเพิ่มเติม จาก go6TV Community Page
การแข่งขัน Muay Thai Warriors เทิดพระเกียรติเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 85พรรษา
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.594303790583281.138402.173829542630710&type=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น