แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ส่งหมายเรียกถึงบ้าน "เอกยุทธ อัญชันบุตร" คดียำตีน-ยิงปืนขู่ ผจก.คาราโอเกะ!

ที่มา go6tv

 

วันที่ 25 ธันวาคม 2555 (go6TV) - ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พ.ต.อ.ธนวัตร  วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย กล่าวถึงกรณีนายจตุพล มังกรทอง อายุ 31 ปี รองผู้จัดการร้าน คาราโอเกะ ซิตี้ ถนนประดิษมนูธรรม แขวงและเขตลาดพร้าว กทม.  ถูกนายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง พร้อมพวกรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ และมีการยิงปืนขู่ เหตุจากไม่พอใจกรณีการใช้บัตรเครดิตที่รูดช้าเนื่องจากบัตรหมดอายุ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมเวลาประมาณ 20.00 น. ต่อเนื่องวันที่ 19 ธันวาคม  ว่า  เบื้องต้นทราบว่านายเอกยุทธ ได้ให้ทนายความติดต่อมาเพื่อขอเลื่อนเข้าพบ จากกำหนดเดิมคือ วันที่ 28 ธันวาคม เวลา 10.00 น. ที่ สน.โชคชัย  ซึ่งจะให้ทาง พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น.4 พิจารณา โดยหากมีเหตุผลไม่พอเพียงก็อาจไม่ให้เลื่อนและออกหมายจับได้เลย  ไม่ได้มีข้อกำหนดว่าต้องให้ออกหมายเรียกครั้งที่ 2 เพราะหากผู้ต้องหาอยู่ไกลก็คงให้เข้าเดินทางมา แต่ผู้ต้องหาอยู่ใกล้แค่วังทองหลางเท่านั้น

เมื่อถามว่าได้มีการประสานเรื่องการเลื่อนพบพนักงานสอบสวนหรือไม่ พ.ต.อ.ธนวัตรกล่าวว่า ยัง แต่เมื่อวานนี้ช่วงเย็นเจ้าหน้าที่ชุดตรวจค้นได้ไปตรวจค้นที่บริษัทของนายเอกยุทธ พื้นที่ สน.วังทองหลาง ทางทนายขอบอกว่าอาจขอเลื่อน 

เมื่อถามว่ามีผู้ใหญ่โทรศัพท์มาขอไกล่เกลี่ยหรือไม่  พ.ต.อ.ธนวัตรกล่าวว่า ไม่มี ตนยังไมได้รับสายใครทั้งสิ้น

ขณะนี้ได้ออกหมายจับตามรูปภาพ 4 คน ซึ่งศาลอนุมัติแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างสืบสวนดำเนินการ  และหมายเรียกอีก 2 คน คือ นายเอกยุทธ และนายสุขอนันต์ ปัญญาวณิชบวร ซึ่งหากวันที่ 28 ธ.ค. ไม่มาพบ ตนจะออกหมายจับเลย แต่หากมีเหตุผลมาก็ต้องขอดูเหตุผล หากเหตุผลไม่พอก็ออกหมายจับทันที ส่วนที่เคยออกมาตอบโต้ว่าจะฟ้องตำรวจนั่น ก็แล้วแต่เขา แต่ตำรวจมีพยาน หลักฐานชัดเจน เพราะหากหลักฐานไม่พอ ศาลคงไม่ออกหมายจับ ออกหมายเรียก หลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดชัดเจน ไม่กลัวในส่วนนี้ ทาง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. บอกว่าอยากฟ้องก็ฟ้องไป เขามีสิทธิ์ แต่เราก็มีหลักฐานผกก.สน.โชคชัยกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น