แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

อชป.ใจดีพาลูกนักโทษการเมืองเที่ยวปีใหม่แทนพ่อ

ที่มา Thai E-News



โดย ปิ๊คกี้  Cyber Team

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2555 ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อ.ช.ป. นำโดย คุณสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ อดีตรมช.พาณิชย์  ร่วมกับ จ. เจตน์ และนางฟ้าในเรือนจำ นกแดง ร่วมมอบความสุขให้แด่ลูกๆของเพื่อนเรา ที่ยังถูกคุมขังตั้งแต่ 19 พฤษภาคม 2553 และคดีทางความคิดในเรือนจำ กว่า 50 ชีวิต รวมผู้ปกครอง คือ ภรรยา และ พ่อ แม่  ไปเที่ยว สวนสัตว์ดุสิต พิพิธภัณฑ์ และ รับประทานอาหารที่ตึกใบหยก ตลาดน้ำจำลอง ลอยฟ้า  

พวกเราได้ทำหน้าที่ดูแลพวกเขาเหล่
านั้น แทนเพื่อนของพวกเราที่ยังไม่ได้รับอิสรภาพ  กเพราะกำลังใจเป็นสิ่งสำคัญนั่นเอง  
และในวันพุธที่ 26 ธันวาคมนี้ ทางสถานีโทรทัศน์เอเชียอัพเดท ก็จะจัดโครงการ พาเพื่อนกลับบ้าน โดยจะจัดกิจกรรมเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพื่อร่วมส่งกำลังใจให้พวกเขา มิตรสหายร่วมรบในการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยของคนเสื้อแดง
โดยขอเรียนเชิญเพื่อนๆร่วมอุดมการณ์การต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและประชา ธิปไตยที่แทจริง มาร่วมกันลงชื่อสมุดเยี่ยมเยียน เพื่อยืนหยัดว่า"เราไม่ทอดทิ้งกัน" ได้ที่ ห้อง Cyber Ranger อิมพีเรียลลาดพร้าว ชั้น5 
หากเพื่อนๆ อยากมอบความปรารถนาดีแด่เพื่อนกองหน้าที่ต่อสู้ จนสูญสิ้นอิสรภาพและรอการปลดปล่อยกลับไปสู่ครอบครัวทีั่รอพวกเขารออยู่ โอกาสคริสต์มาสและส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ปีนี้ มาลงนามเยี่ยม เพื่อเป็นกำลังใจแก่เพื่อนเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น