แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2555

"มาร์ค" วีนแตก "ประกาศฟ้อง" คนถ่าย-เผยแพร่ภาพขณะถูกพิมพ์ลายนิ้วมือ

ที่มา go6tv

หมายเหตุ: เนื่องจากนายอภิสิทธิ์ ประกาศจะดำเนินคดีผู้ถ่ายภาพและผู้เผยแพร่ภาพ ทีมงานจึงขออนุญาตให้ภาพประกอบแทน!

วันที่ 14 ธันวาคม 2555 (go6TV) หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เผย รวมหลักฐาน เตรียมฟ้อง หลังถูกถ่ายภาพ ขณะกำลังพิมพ์ลายนิ้วมือ ในการรับทราบข้อกล่าวหากับ DSI

นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่มีผู้ถ่ายภาพขณะพิมพ์ลายนิ้วมือในการรับทราบข้อกล่าวหา ของกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI โดยขณะนี้ กำลังรวบรวมหลักฐาน เพื่อฟ้องกลับ DSI

เพราะที่ผ่านมา ได้มีการตกลงระหว่าง นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ แม้ว่าขณะรับฟังข้อกล่าวหาจะไม่มีการบันทึกภาพ และเชื่อว่า คนที่ถ่ายภาพเป็นคนเดียวกับ เจ้าหน้าที่ที่ถูกจับได้ว่ามีการถ่าย

โดยยืนยันว่า ไม่ใช่คนจาก พรรคประชาธิปัตย์ ตามที่มีคนกล่าวอ้างส่วนการรับฟังข้อกล่าวหา ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาข้อเท็จจริงซึ่งยังคงพบว่ามีความคลาดเคลื่อนทางกฎหมาย เช่นการไม่ชัดเจนที่มีการพยายามเหมาเหตุการณ์ทั้งหมดว่าเป็นความผิดของตน และยังมั่นใจว่ามีการตั้งธงในคดีนี้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม นายอภิสิทธิ์ ได้กล่าวขอบคุณ นายถวิล เปลี่ยนศรี ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ในฐานะอดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ และอดีตเลขานุการคณะกรรมการศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ ศอฉ. ที่ออกมากล่าวว่าการกระทำของ นายธาริต นั้น ทำเพื่อเป็นการรักษาเสถียรภาพของตนเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น