แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

คลิป "ปชป." โกหกอ้างตำรวจบอก "เทพไท-ศิริโชค และ สส.ปชป. ทุกคน" จะโดนตีหัว

ที่มา go6tv



วันที่ 25 ธันวาคม 2555 (go6TV) รายการสายล่อฟ้าทางสถานีโทรทัศน์บลูสกาย เปิดเผยแพร่คลิปปราศรัยบนเวทีผ่าความจริง อ้างว่ามีลิสต์รายชื่อจาก “รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล” ยืนยันว่ามีคนจ้องตีหัว นายเทพไท เสนพงศ์ นายศิริโชค โสภา และนายชวนนท์ อินทรโกมารสุต และ สส.ประชาธิปัตย์ 160 คน มีสิทธิ์โดนตีหัวทุกคน โดยผู้ปราศรัย ได้กล่าวว่า
“ผมแอบดูรายชื่อเขาเมื่อเช้า ท่านรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลมาสอบผม ผมแอบดูเมื่อเช้า เค้าบอกว่าคนที่จะถูกตีคนต่อไปชื่อว่า เทพไท ครับ ถัดจากนั้นจะเป็นศิริโชค ต่อจากนั้นเป็นโฆษกชวนนท์ และไล่ไปจนถึง 160 ผมจะเป็นคนที่ 160 ผมเลยเตือนไว้ก่อน เพราะผมไปพบตำรวจแล้ว ผมเห็นรายชื่อแล้ว เพราะเตือนละครับ เทพไท ศิริโชคเนี้ย จะเป็นคนต่อไป”
จากนั้นนายเทพไท ได้ถามตรงๆในรายการว่า เป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่พิธีกรทั้งสองคนยืนยันว่า ไม่ใช่มุกขำใดๆ แต่เป็นเรื่องจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น