แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2556

'สุขุมพันธุ์' ปล่อยรถหาเสียง พร้อมชู 4 โครงการแก้ปัญหาจราจร

ที่มา Voice TV

 'สุขุมพันธุ์'  ปล่อยรถหาเสียง พร้อมชู 4 โครงการแก้ปัญหาจราจร


หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  ปล่อยขบวนรถหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ทั่วกรุงเทพฯ 50 เขต และลงพื้นที่หาเสียงบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยชู 4 โครงการใหญ่แก้ปัญหาการจราจร


บรรยากาศการเริ่มหาเสียงวันแรกอย่างเป็นทางการของ หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ หลังจากได้รับหมายเลข 16  จากการลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเมื่อวานนี้นั้น  หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธุ์ พร้อมด้วย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้กราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระแม่ธรณีบีบมวยผม ที่หน้าพรรค เพื่อเป็นสิริมงคล และปล่อยขบวนรถหาเสียงที่บริเวณพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อกระจายหาเสียงไปทั่วทุกเขตของกรุงเทพฯ ทั้งนี้ มีประชาชนมาร่วมปล่อยขบวนรถเป็นจำนวนมาก


หลังจากนั้นหม่อมราชวงศ์ สุขุมพันธุ์ ได้ขึ้นรถหาเสียงมายังอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และชู 4 โครงการแก้ปัญหาการจราจร จะขยายพื้นที่การให้ข้อมูลงานจราจรบนแอปพลิเคชั่น เพิ่มกล้องให้ครอบคลุมในหลายจุด และปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณจุดเชื่อมต่อให้ปลอดภัยและสวยงาม และเตรียมเดินหน้าหากได้รับการเลือกเป็นผู้ว่าฯกทม. จะสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณแยกเกียกกาย และแก้ปัญหาการจราจรที่ติดขัดบริเวณถนนศรีนครินทร์ โดยสร้างอุโมงค์ลอดทางแยกศรีนครินท์ แต่ที่จะแก้ปัญหาให้คน กทม. ได้ดีที่สุด คือการสร้างรถไฟฟ้าขนาดเล็กสายสีเทา หรือ โมโนเรล ที่ใช้พื้นที่น้อย ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาการจราจรได้


ส่วนกรณีที่ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. จากพรรคเพื่อไทยได้ขึ้นเวทีปราศรัย โดยมีเนื้อหาการปราศรัยบางส่วนโจมตีผลงานผู้ว่าฯกทม.สมัยที่แล้ว หม่อมราชวงศ์สุขมพันธุ์ กล่าวว่า ส่วนตัวเข้าใจในการปราศรัยที่ต้องมีโจมตีกันบ้างเป็นเรื่องปกติ และไม่รู้สึกกังวลอะไรที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ผลงาน จะเดินหน้าหาเสียงต่อไป โดยในวันศุกร์นี้จะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรกที่ศาลาว่าการ กทม.เช่นกัน ซึ่งจะเตรียมเปิดนโยบายใหม่ๆ และเปิดกลยุทธ์ในการหาเสียงเพิ่มเติม




Image : twitter @ Wipa_Pinkaew
22 มกราคม 2556 เวลา 08:34 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น