แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

"สุดารัตน์" พักเล่นการเมือง เปิดบ้านรอรับ "พงศพัศ" เข้าเยี่ยม บ่ายนี้

ที่มา go6tv

 18 มกราคม 2556 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00น. ที่ผ่านมา คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว ระบุว่าขอพักงานการเมืองต่อไป ขณะที่ช่วงบ่ายวันนี้ ได้เปิดบ้านรอรับการเข้าเยี่ยมของ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ โดยมีข้อความดังนี้


เฮ้อ !..ที่นี่วุ่นวายจริงหนอ..!!

ไม่อยู่หลายวันได้ไปประชุมเรื่องลุมพินีและได้แอบไปหาความสุขทางธรรมมา 2-3วันมีความสุขมากค่ะ เอาบุญมาฝากทุกท่านด้วย แต่พอกลับมาก็พบว่าที่นี่วุ่นวายจริงๆ !

วันนี้เลยนัดหมายกับ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ โดย พล.ต.อ.พงศพัศ จะกรุณามาเยี่ยม ที่บ้านเพื่อมาพูดคุยเรื่องนโยบาย กทม. ซึ่งดิฉันยินดีสนับสนุน พล.ต.อ.พงศพัศ ให้มีโอกาสได้ทำงานให้คนกรุงเทพฯ ตามที่ตั้งใจไว้

ดิฉันยินดีอย่างยิ่งค่ะ ที่จะให้คำแนะนำต่างๆ ที่จะเป็นประโยชน์ต่อคนกรุงเทพฯ ที่จะทำให้คนกรุงเทพฯ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทำให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่สวยงามน่าอยู่ น่าอาศัยมากขึ้น

และขอสยบข่าวลือเรื่อง การกลับเข้าการเมืองไปรับตำแหน่งต่างๆ!

ขอกราบเรียนว่าขณะนี้ดิฉันขออนุญาตพักเรื่องการเมืองต่อไปอีกสักระยะนะคะ ขอเวลา ขอโอกาสให้ดิฉันได้ทำตามความตั้งใจ ในการรับใช้พระพุทธศาสนา บูรณะสถานที่ประสูติพระพุทธเจ้า ให้เสร็จเสียก่อน

โดยเฉพาะความตั้งใจที่จะนำศาสนามาแก้ไขปัญหาสังคมไทยและ “เติมคุณธรรมกลับสู่หัวใจคนไทย” ซึ่งดิฉันจะทำโครงการออกมาเร็วๆนี้ โปรดติดตามด้วยค่ะ และขอเชิญมาช่วยกันนะคะ เมืองไทยจะน่าอยู่กว่านี้เยอะ ถ้าเรานำคุณธรรมกลับสู่หัวใจคนไทยได้

บ่ายนี้ได้รับเชิญให้ไปร่วมประชุมกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี กับท่านนายกยิ่งลักษณ์ ก็ตั้งใจจะไปเสนอเรื่อง “การผลักดันให้ผู้หญิงเป็นผู้นำคุณธรรมมาสู่บ้านสู่ครอบครัว” ให้ท่านนายกได้พิจารณาค่ะ

อ้างอิง https://www.facebook.com/khunyingsudarat

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น