แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

เพื่อไทยหารือ กกต.ศุกร์นี้เเนวทางแก้ รธน.

ที่มา Voice TV




รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ระบุความเห็นที่เเตกต่างในการแก้ไขรัฐธรรมนูญเป็นเรื่องปกติ พร้อมเสนอหากจะให้ลุล่วงด้วยดี ควรร่วมมือกันระหว่างฝ่ายการเมืองและฝ่ายประชาชน พร้อมเตรียมนำข้อสรุปจากที่ประชุมพรรคเพื่อไทยหารือกับคณะกรรมการการเลือก ตั้งในวันศุกร์นี้ (11 ม.ค.56)

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวถึงการแก้ไขรัฐธรรมนูญว่าความคิดเห็นที่เเตกต่างในการเสนอขั้นตอนการ แก้รัฐธรรมนูญ เป็นเรื่องปกติ เพราะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็นและนำเสนอวิธีการต่างๆ ซึ่งขณะนี้ทางรัฐบาลยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่หากการแก้ไขรัฐธรรมนูญเกิดจากความร่วมมือกันทั้งฝ่ายการเมืองและฝ่าย ประชาชนก็จะทำให้การแก้รัฐธรรมนูญสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

ขณะที่ นายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เตรียมนำข้อสรุปจากที่ประชุมพรรคเพื่อไทยที่ให้สถาบันการศึกษาเข้ามามีส่วน ร่วมในการแก้ไขรัฐธรรมนูญ หารือกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.ในวันศุกร์ที่ 11 มกราคมนี้ ที่ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งจะทำคู่ขนานกับแนวทางการทำประชามติ โดยจะสอบถามจาก กกต. ว่ามีปัญหาอะไรหรือไม่ ทั้งนี้คาดว่าวันศุกร์นี้จะมีความคืบหน้าในแต่ละประเด็น
8 มกราคม 2556 เวลา 11:23 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น