แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

'พงศพัศ'เข้าพบ'คุณหญิงหน่อย'หารือสู้ศึกเสาชิงช้า

ที่มา Voice TV

 'พงศพัศ'เข้าพบ'คุณหญิงหน่อย'หารือสู้ศึกเสาชิงช้า


'พงศพัศ' เข้าพบ 'คุณหญิงหน่อย'หารือชื่นมื่น ชำแหละปมปัญหาเมืองหลวง วางแผนนโยบาย และผนึกกำลังคลอดกลยุทธ์หาเสียง เพื่อกำชัยในศึกเสาชิงช้า

วันนี้ (18 ม.ค.) ที่บ้านลาดปลาเค้า ซอยลาดปลาเค้า 60 พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ได้เดินทางเข้าพบ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานมูลนิธิไทยพึ่งไทย เพื่อหารือเรื่อง นโยบายการพัฒนากรุงเทพมหานคร เพื่อใช้ในการหาเสียง โดยก่อนหน้านี้ คุณหญิงสุดารัตน์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อยืนยันว่า ยินดีที่จะสนับสนุน พล.ต.อ.พงศพัศ ให้มีโอกาสได้ทำงานให้คนกรุงเทพฯ ตามที่ตั้งใจไว้

ทั้งนี้ประเด็นหลักที่หารือ มีทั้ง เรื่องกลุยทธ์การหาเสียง โดยช่วงหนึ่ง พล.ต.อ.พงศพัศ ได้เปรยว่า เมื่อเริ่มลงพื้นที่ จึงได้รับทราบปัญหาหลากหลายที่สะสมมานาน คิดว่าเป็นเรื่องที่ควรได้รับการแก้ไข ทางคุณหญิงสุดารัตน์ จึงให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเก็บรวบรวมข้อมูล เพื่อใช้เป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหาในภายหน้า รวมทั้งยังมีการหารือ เรื่องของแนวนโยบายต่างๆ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกัน รวมทั้งเรื่องการประสานกำลังจากกลุ่มส.ก. และส.ข. ของพรรคเพื่อไทย อีกทั้งคุยกันในเรื่อง การเตรียมพร้อมในวันรับสมัคร ซึ่งในการหารือ มีแกนนำส.ส.ในกรุงเทพฯ เข้าหารือร่วมด้วยในครั้งนี้ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นมิตรและชื่นมื่นกันทุกฝ่าย

Source : @lisavoicetv (Image)
18 มกราคม 2556 เวลา 13:33 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น