แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

นายกฯตั้ง'อำนวย คลังผา'เป็นประธานวิปรัฐบาล

ที่มา Voice TV

 นายกฯตั้ง'อำนวย คลังผา'เป็นประธานวิปรัฐบาล


ในการประชุมครม. วันนี้(15ม.ค.56)นายกฯ ได้เซ็นตั้ง นายอำนวย คลังผา ขึ้นเป็นปธ.วิปรัฐบาลคนใหม่แทน นายอุดมเดช รัตนเสถียร ที่ได้ลาออกไปก่อนหน้านี้ 
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุม ครม. วันนี้(15 ม.ค.) ได้รับทราบและเห็นชอบคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประสานงานสภาผู้แทนราษฎร (ปสส.) หรือวิปรัฐบาล 64 คน ซึ่ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้ลงนามในคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี แต่งตั้งแล้ว ทั้งนี้ การแต่งตั้งคณะกรรมการเพื่อให้ประสานการทำงานกับส.ส. ส.ว. และพรรคการเมือง ระหว่างฝ่ายบริหารและฝ่ายนิติบัญญัติเพื่อให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
 
โดยกรรมการ ปสส. มีนายอำนวย คลังผา ส.ส.ลพบุรี พรรคเพื่อไทย เป็นประธาน พร้อมด้วย ส.ส.จากพรรคร่วมรัฐบาล อีก 63 คน เป็นกรรมการ รวมถึงแต่งตั้งผู้ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาและกรรมการ 9 คน ได้แก่ นายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ รมว.พาณิชย์ นายชลน่าน ศรีแก้ว รมช.สาธารณสุข นายประเสริฐ จันทรรวงทอง นายวิทยา บุรณศิริ ส.ส.พระนครศรีอยุธยา นายอุดมเดช รัตนเสถียร ส.ส.นนทบุรี  นายสุรวิทย์ คนสมบูรณ์ ส.ส.ชัยภูมิ และนายวิชาญมีนชัยนนท์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย
 
 
Source : เว็บไซต์เดลินิวส์ / mp.parliament.go.th (Image)

15 มกราคม 2556 เวลา 15:09 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น