แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

ผู้​ว่าฯ กทม.ลาออกจากตำแหน่งพรุ่งนี้

ที่มา Voice TV




ผู้​ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เผยจะลาออกจากตำแหน่งในวันพรุ่งนี้ (9 ม.ค.56)ระบุหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เข้าใจคลาดเคลื่อนเรื่องการลาออก ขณะเดียวกันพรรคประชาธิปัตย์เรียกประชุม ส.ส. ส.ก. และ ส.ข.ในพื้นที่ กทม.เพื่อเตรียมยุทธศาสตร์หาเสียงผู้ว่าฯ กทม.

พรรคประชาธิปัตย์ เรียกประชุม ส.ส. ส.ก. และ ส.ข.กรุงเทพมหานคร เพื่อหารือยุทธศาสตร์หาเสียงผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวกับผู้เข้าร่วมประชุมว่า หม่อมราชวงศ์ สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการพรุงเทพมหานคร จะลาออกจากตำแหน่งก่อนครบวาระในวันที่ 10 มกราคมนี้ เพราะไม่ต้องการทำหน้าที่รักษาการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งจะทำให้คู่แข่งมีข้ออ้างเรื่องความได้เปรียบเสียเปรียบทางการเมือง และปัญหาการร้องเรียนตามมา หม่อมราชวงศ์ สุขุมพันธุ์จึงจะยื่นใบลาออกก่อนครบวาระ

ด้าน หม่อมราชวงศ์ สุขุมพันธุ์ ได้กล่าวสั้นๆก่อนเข้าวาระการประชุม กรณีที่หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ระบุว่าตนจะยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งผู้ ว่าฯ กทม.ในวันนี้ ว่าเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน เนื่องจากการลาออกจากตำแหน่งต้องยื่นผ่าน ปลัด กทม.ไปยังกระทรวงมหาดไทย ซึ่งวันนี้ปลัด กทม. ไม่อยู่ จึงต้องยื่นหนังสือลาออกในวันพรุ่งนี้ (9 ม.ค.)แทน โดยให้การลาออกมีผลในวันที่ 9 มกราคม ก่อนเวลา 24.00 น. เพื่อให้การลาออกมีผลก่อนครบวาระ
8 มกราคม 2556 เวลา 11:55 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น