แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2556

แถลงการณ์ประณาม "แทนคุณ จิตต์อิสระ" คุกคามสิทธิเสรีภาพ และกดดันสื่อในเครือ go6TV

ที่มา go6tv

 ขอ ประณามการเคลื่อนไหวของ "แทนคุณ จิตต์อิสระ" ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ ต้องการให้ผู้ใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ ในนาม "go6TV" แสดงตัว โดยอ้างว่าเพื่อเป็นพยานในคดีความ การกระทำเช่นนี้นั้น ถือได้ว่าเป็นการคุกคามสิทธิเสรีภาพของสื่อสารมวลชนภาคประชาชนอย่างรุนแรง และเป็นการคุกคามเสรีภาพของประชาชน พฤติกรรมดังกล่าวถือได้ว่าเป็นการไม่เคารพรัฐธรรมนูญ อันเป็นหลักสูงสุดในการปกครองประเทศ

การ นำเสนอข่าวและการแสดงความคิดเห็นทางสาธารณะของ "go6TV" ดังกล่าวนั้นเป็นการทำหน้าที่ของสื่อมวลชนภาคประชาชนในการรายงานข่าวสารให้ ประชาชนรับทราบ เป็นเสรีภาพของสื่อมวลชน จึงไม่ใช่เหตุที่นายแทนคุณ จิตต์อิสระ จะเป็นคู่กรณี หรือ กดดันเพื่อให้สื่อภาคประชาชนออกมาแสดงตัวตามความต้องการของตน หรือคุกคามตามอำเภอใจ ไม่ยึดกฎหมาย ทำลายกระบวนการยุติธรรม 

ท้าย ที่สุด "go6TV" ขอเรียกร้องให้ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้สั่งการให้สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ หยุดพฤติกรรมคุกคามสื่อมวลชน หยุดอ้างข้อแม้ใดๆเพื่อคุกคามสิทธิเสรีภาพของประชาชน โปรดเคารพกระบวนการยุติธรรม ด้วยการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน กลับไปทำหน้าที่นักการเมืองอย่างที่สังคมคาดหวังอย่างแท้จริง

กองบรรณาธิการ go6TV 
18 มกราคม 2556

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"อี้-แทนคุณ" โร่แจ้งความจับ go6TV
http://www.go6tv.com/2013/01/go6tv.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น