แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ดูเฉลย ทำไมการ์ตูน'พงศพัศ'ต้องถือกระบอกไฟฉาย

ที่มา Voice TV

 ดูเฉลย ทำไมการ์ตูน'พงศพัศ'ต้องถือกระบอกไฟฉาย


พงศพัศ โชว์การ์ตูน ประจำตัว เน้นถือกระบอกไฟฉาย สะท้อนผลงานติดตาม ฝากบ้านไว้กับตำรวจ



บนหน้าเฟซบุ๊ก ของ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย หมายเลข 9 ได้โชว์ ภาพตัวการตูน พล.ต.อ.พงศพัศ ถือกระบอกไฟฉาย โดย คุณจูดี้ ได้เข้ามาแถลงไขว่า "เมื่อวานนี้ ผมได้โพสภาพนโยบายดูแลความปลอดภัยไร้รอยต่อไป หลายคนทักมาว่า ตัวการ์ตูนที่อยู่ตรงมุมน่ารักดี ผมเลยขอทีมงานให้ทำแบบเต็มๆมาฝากพี่น้องทุกท่านครับ

ผมถามทีมงานที่ทำกราฟิกว่า ทำไมตัวการ์ตูนผมต้องทำท่าถือก
ระบอกไฟฉายด้วย ทีมงานบอกว่า ภาพของผมที่เขาจำได้คือโครงการฝากบ้านกับตำรวจ ที่เห็นผมเดินท่อมๆตอนกลางคืนช่วงเทศกาล ถือไฟฉายไปส่องบ้านโน้นบ้านนี้ ผมนึกภาพตามแล้วก็ขำตัวเองครับ ดูเป็นภาพการ์ตูนที่ผมไม่คุ้นเท่าไหร่ แต่ทีมงานก็ยืนยันว่าแบบนี้แหละ ใช่เลย ทุกท่านคิดเห็นอย่างไรครับ"




ทั้งนี้ นโยบายปลอดภัยไร้รอยต่อ พล.ต.อ.พงศพัศ ยังได้นำเสนอแผนผังการทำงานของระบบ CCTV เชื่อมต่อกับระบบเฝ้าระวังความปลอดภัยอีกด้วย


8 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 13:06 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น