แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

มาตามคาด! "ชวน IMF" โผล่อุ้ม "สุขุมพันธุ์" หลังแพ้คะแนนเพื่อไทยหนัก

ที่มา go6tv

 
 ภาพ "ชวน หลีกภัย" เอามือวางไปบนหัวเด็ก ขณะเดินข้าง "สุขุมพันธุ์"


 7 กุมภาพันธ์ 2556 go6TV -  ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากระแสข่าวในเครือข่ายสังคมออนไลน์ วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนาหู กรณี ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ไม่ สามารถเรียกคะแนนนิยมให้กับตนเองได้ แม้พรรคประชาธิปัตย์พยายามอย่างหนักในการดึง สส.ต่างจังหวัดมาช่วยหาเสียง ซึ่งก็ไม่ได้เป็นที่ประทับใจของชาวกทม.เท่าที่ควร ล่าสุด นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ถึงขนาดร้อนใจ ลงมาเดินประกบ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ด้วยตนเอง หวังบุญเก่าสมัยหนี้กองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF) จะกระตุ้นต่อมขี้ลืมคนกรุงฯ พร้อมปลอบประโลมลูกพรรค ไม่เชื่อโพลล์

ล่าสุด นาย ชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมลูกหาบในพรรค อาทิ ม.ล.อภิมงคล โสณกุล, นายอนุชา บูรพชัยศรี ส.ส.พรรค ปชป., นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ พร้อมคณะ ส.ก. ส.ข.ในพื้นที่เขตยานนาวา ลงพื้นที่เดินหาเสียงในการรณรงค์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ที่บริเวณตลาดสดรุ่งเจริญ เขตยานนาวา

นาย ชวนได้กล่าวว่า หากดูตามผลโพลที่เสนอออกมาอย่างต่อเนื่องก็คิดว่า พรรคปชป.ยังเป็นรอง แต่คงแล้วแต่พื้นที่ สำหรับผู้สมัครรับเลือกตั้งทุกคนก็อยากชนะ ผมไม่มีความรู้ ที่จะไปวิจารณ์ว่า การประเมินเสียงการทำโพลเป็นอย่างไร ผลออกมาจริงหรือไม่เราไม่ทราบ แต่เมื่อ เราเสียเปรียบ จำเป็นต้องออกมาช่วยกันให้มากขึ้น แล้วในส่วนผมก็มาช่วยกัน ส่วนตัวไม่กล้าประเมินพี่น้องชาว กทม.เพราะยอมรับว่ายังรู้จักน้อยไป ฉะนั้นไม่กล้าไปประเมิน

ด้าน ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ยืนยันว่า ไม่มีเรื่องที่ว่าใจเสีย กรณีที่ผลโพลออกมาเป็นรองคู่แข่งมาตลอดในช่วงนี้ โดย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์กล่าวว่า คนใจเสียจะตื่นมาตี 4 แล้วออกมาหาเสียงตี 5 ครึ่งทุกวันไหม ทำเอานักข่าวที่ถามงงไปตามๆกัน เพราะไม่ได้ถามถึงเวลาที่ตื่นนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น