แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

"วิทเยนทร์" ผู้บริหารบลูสกายยอมรับหญิงคลอเคลีย "อดีตพระมิซูโอะ" เป็น "พี่สาวตน"

ที่มา go6tv

 
 วันที่ 28 มิถุนายน 2556 (go6TV) วิทเยนทร์ มุตามระ ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมบลูสกาย ยอมรับ ภาพหญิงสูงวัยถ่ายคู่กับอดีตพระมิซูโอะ คือ "พี่สาว" ของตน
นายวิทเยนทร์ มุตามระ ได้เขียนข้อความส่วนตัวในเฟสบุ๊ค ยอมรับว่าภาพสาวคนที่ถ่ายคู่กับอดีตอาจารย์มิซูโอะคือ "นางสุทธิรัตน์ มุตามระ" พี่สาวของตน และยอมรับเรื่องที่สองคนได้กระทำลงไป โดยมีข้อความดังนี้
"จากกรณีที่มีภาพอดีตพระอาจารย์มิตซูโอะและสุภาพสตรีคนหนึ่งปรากฏและเป็นที่พูดถึงในวงกว้างอยู่ในขณะนี้ ผมได้รับคำถามจำนวนมากว่าสตรีท่านนี้เป็นอะไรกับผม ผมจึงขอตอบตรงๆเพื่อความชัดเจนตรงนี้ว่า เป็น"พี่สาว"ผมครับ
ทั้งพี่สาวผมและอาจารย์มิตซูโอะทั้งสองเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว อาจารย์ท่านก็ศึกษาธรรมะปฏิบัติมานานไม่เคยมีเรื่องมัวหมอง ตอนนี้ท่านก็ลาสิกขาออกไปเป็นฆราวาสแล้ว ผมเชื่อว่าท่านมีสติรู้ว่าท่านทำอะไรอยู่และกำลังจะทำอะไรต่อไปในอนาคต
ผมเชื่อว่าคนสองคนที่ตกลงปลงใจจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันได้ คนทั้งสองต้องทำบุญทำกรรมร่วมชาติกันมามากอย่างที่เขาเรียกว่าบุพเพสันนิวาส และการตัดสินใจของคนทั้งสองก็อยู่ในกฏเกณฑ์กติกาทั้ง
ทางโลกและทางธรรม
หากจะถามผมว่าอนาคตของทั้งสองจะอยู่กันที่ไหนอย่างไร ผมตอบตรงๆว่าไม่ทราบครับ เพราะถึงเราจะเป็นพี่น้องกันเราเคารพการตัดสินใจซึ่งกันและกัน เขาจะอยู่เมืองนอกหรือเมืองไทยคือการตัดสินใจของเขาทั้งสองครับ
ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรผมจะเรียนให้ทราบอีกครั้ง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น