แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กรมประชาฯลงนาม MOU รับโทรทัศน์ระบบดิจิตอล

ที่มา Voice TV




กรมประชาสัมพันธ์ ลงนามกับหน่วยงานพันธมิตร เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร  ด้านการประชาสัมพันธ์และการให้บริการโทรทัศน์ระบบดิจิตอล  เพื่อรองรับการเปลี่ยนผ่านไปสู่ระบบการรับส่งสัญญาณวิทยุกระจายเสียงและ วิทยุโทรทัศน์ในระบบดิจิตอล ของ กสทช.
 
ตัวแทนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน  สถาบันการศึกษาและองค์กรอิสระ รวม 31 องค์กร ลงนามบันทึกความร่วมมือกับ กรมประชาสัมพันธ์ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารด้านการประชาสัมพันธ์และการให้บริการโทรทัศน์ ระบบดิจิตอล 
 
นางสาวอัมพวัน เจริญกุล รองอธิบดี รักษาราชการแทนอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า บันทึกนี้ ประกอบด้วย 2 ส่วน มีระยะเวลา 2 ปี ได้แก่ ด้านเนื้อหาและรายการ ที่องค์กรเครือข่าย จะให้ความช่วยเหลือ แนะนำ และสนับสนุนข้อมูล เทคโนโลยี เทคนิคต่างๆ และ ด้านการให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จะร่วมกันให้บริการโครงข่ายกระจายเสียงหรือโทรทัศน์  เช่น การสนับสนุนอุปกรณ์ สถานที่ และบุคลากร 
 
ด้านนางสาวศันสนีย์ นาคพงศ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การลงนามนี้ เป็นการร่วมมือที่ดีในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่หลากหลาย ให้กับประชาชนอย่างทั่วถึง  
 
นอกจากนี้ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยังกล่าวอีกด้วยว่า จากลงนามในครั้งนี้ จะทำให้การส่งสัญญาณโทรทัศน์ระบบดิจิตอลของกรมประชาสัมพันธ์เป็นไปตามแผนที่ กำหนดด้วย  โดยจะเริ่มทดลองส่งสัญญาณโทรทัศน์ ในระบบดิจิตอล  ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรุงเทพ เชียงใหม่ และขอนแก่น ระหว่างเดือน กรกฎาคม - ธันวาคม 2556 ก่อนเข้าสู่การเป็นผู้ให้บริการโครงข่ายโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล ของกรมประชาสัมพันธ์ในปี 2557 
12 มิถุนายน 2556 เวลา 16:14 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น