แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สุดไฮเทค! "ยิ่งลักษณ์" โพสต์อินสตาแกรมวีดิโอ เชิญชวนประชาชนเที่ยวงาน OTOP

ที่มา go6tv




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.30น. ที่ผ่านมา นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ภาพระหว่างกำลังปฏิบัติภารกิจนายกรัฐมนตรี ภายในห้องทำงานนายกรัฐมนตรี ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ลงในอินสตาแกรม @pouyingluck_shin เป็นคลิปอินสตาแกรมวีดิโอ โดยกล่าวว่า "อย่าลืมแวะไปงาน เทศกาล OTOP และผลไม้" ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี นะคะ เม็ดเงินของท่านจะได้ช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้เกษตรกรค่ะ" พร้อมกับข้อความระบุประกอบคลิปดังกล่าวว่า "เม็ด เงินที่ทุกท่านใช้ซื้อสินค้าและผลิตผลต่างๆ ถือเป็นกำลังใจและช่วยผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยของเรา เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากของประเทศให้มีความเข้มแข็งนำไปสู่การพัฒนาประเทศ อย่างมั่นคงต่อไปค่ะ"

ผู้ สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้กล่าวในการเปิดงานเทศกาลอาหาร OTOP และผลไม้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ว่า "รัฐบาลได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากของประเทศ ด้วยการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กับพี่น้องประชาชน ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยมีนโยบายสนับสนุนการดำเนินงานพัฒนา โครงการหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แต่ละชุมชนสามารถใช้ทรัพยากรและภูมิปัญญาท้องถิ่นที่มีอยู่ในการ พัฒนาสินค้า และสนับสนุนให้ชุมชนมีโอกาสเข้าถึงองค์ความรู้สมัยใหม่ แหล่งเงินทุน และการตลาด เพื่อเชื่อมโยงสินค้าจากชุมชนสู่ตลาดทั้งในและต่างประเทศ"

"นอก จากนี้ นายกรัฐมนตรี ได้ย้ำถึงการจัดงานว่า เป็นการบูรณาการความร่วมมือจากหน่วยงาน เพื่อช่วยเหลือพี่น้อง OTOP และเกษตรกร ชาวสวนผลไม้ ในการกระจายและจำหน่ายผลไม้ ในช่วงเดือนกรกฎาคม ซึ่งเป็นช่วงที่ผลไม้ของเกษตรกรออกผลผลิตเป็นจำนวนมาก ทำให้สินค้าราคาตกต่ำ และบางครั้งก็เกิดปัญหาสินค้าลดตลาด รัฐบาลจึงได้จัดงานนี้ขึ้น เป็นการแก้ไขปัญหาราคาผลไม้ตกต่ำ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น