แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สามี “ปาริชาติ-แดงกลับใจ” โวย ภรรยาหายตัวไปหลังขึ้นเวทีราชดำเนินเมื่อคืนวันอาทิตย์ จนบัดนี้ยังไม่กลับบ้าน ติดต่อไม่ได้เลย จะแจ้งความพรุ่งนี้

ที่มา go6tv


วันที่ 18 พฤศจิกายน 2556 (go6TV) จากกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ โดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ  ได้พานางปาริชาติ บุญสร้อย อดีตผู้ต้องหาคดีเผาธนาคารกรุงเทพ ขอนแก่น ขึ้นเวทีราชดำเนินเมื่อหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน จนเป็นกระแสวิพากวิจารย์่ต่างๆนั้น

ปรากฏว่า หลังจากที่เธอขึ้นเวทีดังกล่าวตั้งแต่เวลาหัวค่ำของคืนวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน จนถึงขณะนี้ รุ่งเช้าของวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2556 เธอยังไม่ได้กลับบ้านไปหาสามีของเธอ

นายพูนทรัพย์  บุญสร้อย หรือ อ๋อง สามีของนางปาริชาติ บุญสร้อย ให้สัมภาษณ์พิเศษแก่ทีม go6TV เมื่อหัวค่ำวันจันทร์ เล่าถึงวันเกิดเหตุก่อนนางปาริชาติ หายตัวไปว่า

"รู้ว่าเธอไปถ่ายภาพที่เวทีราชดำเนิน  ในวันที่เกิดเหตุดังกล่าว เธอไปถ่ายรูปตั้งแต่ตอนบ่าย ไม่ได้คุยโทรศัพท์กัน  จนกระทั่งเห็นเธอขึ้นเวทีราชดำเนิน ก็ตกใจมาก ว่าเธอไปขึ้นเวทีนั้นได้อย่างไร"  "ผมพยายามโทรหาเธอหลายครั้ง ตั้งแต่คืนนั้น จนกระทั่งเย็นของวันจันทร์  มีโทรติดอยู่ แต่เธอไม่รับสายผม"   ถามว่านางปาริชาติ ใช้โทรศัพท์แบบสมาร์ทโฟนหรือแบบปกติ(ไม่มีอินเตอร์เนต) นายพูนทรัพย์บอกว่า "เธอใช้โทรศัพท์แบบปกติ ไม่มีอินเตอร์เนต"

นายพูนทรัพย์กล่าวว่า เพื่อนฝูง คนรู้จักทุกคนพยายามช่วยกันโทรหาเธอ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อเธอได้ จึงเป็นห่วงเธออย่างมาก และนายพูนทรัพย์บอกว่า จะไปสถานีตำรวจเพื่อแจ้งความกับตำรวจในเช้าวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น