แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ประชาธิปไตยออนไลน์! หนุนเทือกตั้ง Like อยากเลือกตั้ง Share

ที่มา Voice TV

 ประชาธิปไตยออนไลน์! หนุนเทือกตั้ง Like อยากเลือกตั้ง Share


เพจ ไทยอดทน โพสต์ข้อความระบุ หากเห็นด้วยกับการตั้งสภาประชาชนเพื่อปฏิ รูป ให้รัฐบาลนี้ลาออก และเลื่อนการเลือกตั้ง ขอนายกพระราชทานให้กด like แต่หากต้องการให้มีการเลือกตั้งให้กดแชร์ เพื่อเป็นการแสดงออกทางประชาธิปไตยในรูปแบบออนไลน์






เพจ ไทยอดทน โพสต์ข้อความพร้อมภาพผ่านเฟซบุ๊กวานนี้ (25ธ.ค.) โดยมีรายละเอียดดังนี้

คำเตือน: กรุณามีสติกับโพสต์นี้ อย่ามือไวไลค์หรือแชร์ ก่อนจะได้อ่าน!! เพราะทุกท่านมีสิทธิ์มีเสียงเท่ากันที่จะไลค์หรือแชร์ก็ได้...
สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้องชาว
ไทยอดทนทุกท่านครับ วันนี้แอดมินมีโพสต์มาให้เล่นกันสนุกๆ อาจจะเรียกว่าเป็นประชาธิปไตยในรูปแบบออนไลน์ก็เป็นได้ ซึ่ง ทุกๆท่านในที่นี้มีสิทธิ์เท่ากันทุกคน แต่ก็อย่าซีเรียสกันนะครับ ว่าใครจะเลือกอะไร สิทธิ์ของท่าน ถือว่าเล่นกันขำๆ แค่อยากจะรู้ว่าคนส่วนใหญ่ในเพจเรานี้มองไปทางไหน ชอบอะไรมากกว่ากัน
หากทางชื่นชอบแนวทางของลุงกำนัน โดยการตั้งสภาประชาชนเพื่อปฏิรูป ให้รัฐบาลนี้ลาออก และเลื่อนการเลือกตั้ง ขอนายกพระราชทานให้ทำการกด like ได้เลยครับ
หากท่านยังยึดมั่นในแนวทางข
องประชาธิปไตย ตามพระราชกฤษฎีกา ที่ต้องมีการเลือกตั้งวันที่ 2 ก.พ. 57 และยึดแนวทางการปฏิรูปแบบคู่ขนาดให้ทำการกด share ได้ทันทีครับ
อ้อ..นิดนึงครับ การกด Like ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้อง
ชอบพรรคประชาธิปัตย์ พี่มาร์ค หรือลุงกำนัน เช่นเดียวกัน การกด Share ไม่ได้หมายความคุณจะต้องชอบรัฐบาล เพื่อไทย หรือตัวนายกแต่อย่างใด โพสต์นี้ไม่สนับสนุนพรรคการเมืองใดๆและรัฐบาลไหนๆ ทั้งสิ้น(อย่าเอาไปรวมกันนะครับ)
เพราะเนื้อหาพูดถึงการปฏิรูปประเทศในทิศทางที่แตกต่างกันเท่านั้น


ทั้งนี้หลังจากที่มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความดังกล่าว เมื่อเวลา 20.00น. วานนี้ ขณะนี้ มีผู้คลิก Like จำนวน 455คน และมีผู้แชร์โพสต์ดังกล่าวไปแล้ว 3,457แชร์ รวมทั้งมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นทั้งไม่เห็นด้วยกับการเลือกตั้ง และสนับสนุนให้มีการเลือกตั้งจำนวนมาก


ไทยอดทน shared ชูวิทย์ I'm No.5's photo.
Community · 17,635 Likes
ความจริงมั้ยล่ะครัช นั่น! ลุงแกโกรธแล้วนะนั่น...
"คุณยังคิดอยู่หรือไม่ว่า การชุมนุมของม็อบไม่มีความรุนแรง?
นักการเมืองที่อยู่เบื้องหลังและแกนนำไม่เคยถูกลงโทษ หรือบาดเจ็บล้มตายแม้แต่คนเดียว ประชาชนต่างหากที่เป็นเหยื่อทุกครั้ง"
เหตุเกิดที่ สน.ดินแดง
ในสังคมนี้ มันต้องมีใครสักคนพูดความจริง แม้ว่าความจริงมันจะเจ็บปวด และคนพูดจะถูกเกลียดชัง แต่มันจำเป็นที่คุณจะต้องฟัง และผมจำเป็นจะต้องพูดความจริง
คืนที่ผมไปมหาวิทยาลัยรามคำแหง มีเสียงปืนดังเป็นระยะๆกึกก้องอยู่ด้านหลัง แต่ไม่รู้ว่าใครยิง ต่างฝ่ายต่างพยายามจะโทษ และเอามาเป็นเหตุในการสร้างประโยชน์ให้กับตัวเอง
...See More

26 ธันวาคม 2556 เวลา 13:53 น.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น