แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แนะนำ เพช นสพ.ไทรัด - Not-the-Nation ไทยๆ

ที่มา Thai E-News


แจ้งเพื่อทราบอีกครั้ง
บก.แถลง 
เนื่องจากขณะนี้มีการกล่าวถึง นสพ. ไทรัด ในทางเสียหาย เช่น การเสนอข่าวที่ไม่บิดเบือนจากความจริง หรือไม่เสนอข้อมูลที่ถูกต้องจากความจริง ซึ่งทางคณะทีมบริหารและ ทีมบรรณธิการบริการมีความเป็นห่วงมาก และเกรงว่าจะมีการเข้าใจผิดเพี้ยนไปจากเจตนารมณ์ของหนังสือพิมพ์ของเรา 
เราจึงขอประกาศว่าเราไม่เคยบิดเบือนข่าวจากความเป็นจริง แต่เราเสนอข่าวบิดเบือนจากความไม่จริง เพราะการบิดเบือนข่าวจากความจริงไม่ใช่นโยบายของเราแต่อย่างใด การที่เราเสนอข่าวที่ลบิดเบือนมาจากความไม่จริงนั้น เพื่อต้องการให้เห็นว่าข่าวที่ไม่เป็นจริงที่เป็นจริงนั้นคืออะไร และเราเสนออย่างตรงไปตรงมา เพื่อเป็นประโยชน์กับผู้อ่านในการแยกแยกความจริงที่เราได้เสนอบิดเบือนเพิ่ม เติมมาแล้วจากกความไม่จริง ดังนั้น การที่จะบอกว่าเราเสนอข่าวบิดเบือนจากความจริง จึงเป็นการใส่ร้ายและทำลายนโยบายแบะอุดมการณ์ของเราเป็นอย่างมาก แล้วเราต้องบอกก่อนว่า เราไม่ได้ต้องการมาใส่ร้ายใคร เราไม่ได้มโนข่าวขึ้นมาเอง เรามีผู้สื่อข่าวทุกที่ทุกโอกาสและทุกเวลา ตามที่ที่เราต้องการไปทำข่าว อันนี้ต้องเข้าใจก่อนว่า เราไปทำข่าวในที่ที่ไม่มีอยู่จริงเราจึงต้องบิดเบือนข่าวไม่จริงให้ออกมา เป็นจริงก่อน อันนี้ต้องเข้าใจมากๆก่อน เราจึงต้องอธิบายให้ทราบตรงนี้ ดังนั้น เราจึงอยากบอกว่า เราเป็นข่าวที่บิดเบือนจากความไม่จริง เราไม่ได้เสนอความไม่จริง 
จึงเรียนมาเพื่อทราบ 
ทีม บก..





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น