แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

ม็อบกบฏยำตีนลากถูประชาชนกลางเมือง "ถ้าเอารูปไปปล่อยนะ กูเห็นมึงเอาตายแน่"

ที่มา go6tv












#ช่วยกันแชร์!!!!!! เหตุเกิด ริมรั้ว สำนักงานตำรวจแห่งชาติ !!!!! เมื่อวาน 30 ม.ค.57 เวลาประมาณ 16.00 น. เพื่อนหนูนัดมาเจอกัน หลังจากเลิกงาน พอหนูออกจากตร.ตรงประตู บช.ก. เลี้ยวขวาจะไปขึ้น bts ก็มีเหตุชุลมุนวุ่นวาย มีไอ้พวกคนใต้ วิ่งไล่ตีชาวบ้านอยู่ตรง 3 แยกเลย ...เพื่อนหนูเค้ารออยู่ตรงสะพานลอย ก็ได้ถ่ายรูปเก็บไว้หลายรูป สักพักพวกที่อยู่ข้างล่างโดยเฉพาะไอ้คนที่วงกลมสีแดง มันชี้ขึ้นมาที่เพื่อนหนูเลย จากนั้นวิ่งกันขึ้นมาบนสะพานลอย 4 คน คนนึงจับล็อคแขน อีก 3 คน รุมล้อมหน้าล้อมหลัง มาตะโกนใส่หน้าหาว่าถ่ายอะไร ให้ลบรูปให้หมด แต่เพื่อนหนู บอกไม่ได้ถ่าย แกล้งๆทำเป็นเปิดรูปอื่นให้ดู มันก็ยอมแถมยังขู่ด้วยว่า "ถ้าเอารูปไปปล่อยนะ กูเห็นมึงเอาตายแน่" คือหนู อยากถามว่า ????? -หนูเป็น ตร.หญิง ถามเพื่อนๆผู้ชายหลายๆคน ออกจากรั้ว บช.ก. จะไปขึ้น bts โดนค้นกันเกือบทุกคน ตร.เราไม่ทำอะไรบ้างหรือคะ -ปล่อยให้ พวกนี้ มาทำป่าเถื่อน ใกล้ๆ สตช. ...ตร.เราไม่มีมาตรการอะไรเลยเหรอคะ ....ไม่ระงับเหตุ แล้วก็ไม่มีมาตการดูอลตร.เราเลย -เราน่าจะเอาตร.เรา หรือไม่ก็ตร.พื้นที่ ไปตั้งด่านใกล้ๆของมันหน่อยไม่ได้หรือคะ ...ยิ่งกลางคืนวันไหนกลับดึก ไม่เห็นตร. แต่งเครื่องแบบแม้แต่คนเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น