แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

"พานทองแท้" FB "แม่คือผู้หญิงที่เรารัก และรักเรามากที่สุด"

ที่มา go6tv

 13 สิงหาคม 2556 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว https://www.facebook.com/oakpanthongtae โดยมีข้อความดังนี้  



แม่ครับ

โอ๊ค เอม อิ๊งค์ ขอใช้โอกาสในวันแม่นี้ กราบแม่ และมอบมาลัยให้กับแม่ 

ตลอด ระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ครอบครัวของเราเจอกับเรื่องราวร้ายๆมากมาย ลูกทุกคนทราบดีว่าแม่ต้องเจ็บปวด แต่แม่ไม่เคยแสดงความอ่อนแอใดๆให้พวกเราเห็น แม่ยังคงเป็นหลัก และเป็นกำลังใจให้กับทุกคนในครอบครัว ฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆไปได้ในวันที่พ่ออยู่ห่างไกล พวกเราทุกคนรู้ดีว่าแม่ยอมเสียสละและอดทนเพียงใดกับเรื่องราวต่างๆที่เกิด ขึ้นกับครอบครัวของเรา

เรา3คน อยากจะบอกแม่ว่า "แม่คือผู้หญิงที่เรารัก และรักเรามากที่สุด" ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น