แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แกนนำม็อบ "ไทกร" ฉีกหน้า! "มัลลิกา-ถนอม-เทอดศักดิ" ใช้รายการบลูสกายเอี่ยวหากินขาย SMS ให้สาวก

ที่มา go6tv

 แกนนำม็อบหวง!! ประจานเหลือบพรรคประชาธิปัตย์ บลูสกาย ร่วมแก๊งหารับประทาน SMS สร้างเพจสวมรอย


เพจกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ ได้มีประกาศว่ามีเพจอื่นได้สวมรอยสร้างเพจชื่อ "คณะเสนาธิการร่วม" ทั้งที่ไม่ใช่กลุ่มแกนนำ ประกาศรับสมัคร SMS จากสาวกร่วมชุมนุม โดยมีรายการช่องบลูสกาย ช่วยประกาศประชาสัมพันธ์ SMS ให้ด้วย


เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2556 เพจคณะเสนาธิการร่วม ได้เผยแพร่โฆษณาเชิญชวน ให้ประชาชนผู้เข้าร่วมชุมนุม สมัคร SMS เพื่อจะได้ใช้เป็นช่องทางการติดต่อสื่อสารและประกาศจุดรวมพล ปรากฏว่า มีผู้สนใจสมัครสมาชิก SMS ตามหมายเลขดังกล่าวอย่างคึกคัก



ช่วงบ่ายของวันที่ 2 สิงหาคม สถานีโทรทัศน์ บลูสกาย ได้เผยแพร่โฆษณา SMS ดังกล่าว โดยมีแฟนคลับเข้ามาเขียนข้อความยืนยันไว้ดังนี้



แฟนคลับสาวก ได้เขียนข้อความยืนยันว่า ช่วงบ่าย 3 โมงของวันนี้ สถานีโทรทัศน์บลูสกายได้จัดรายการพิเศษ โดยมีผู้ดำเนินรายการชื่อ "มัลลิกา บุญมีตระกูล" และ "ถนอม อ่อนเกตุพล" ได้เชิญแกนนำม็อบคือ พล.ร.อ. ชัย สุวรรณภาพ และ คุณพิเชษฐ พัฒนโชติ มาออกรายการ และได้พูดคุยถึง SMS หมายเลขนี้ว่าให้สมัครเข้าไปเพือใช้เป็นเครื่องมือสื่อสารการเคลื่อนพลม็อบ

ในเวลาประมาณ 17.00 น. เพจกองทัพประชาชน โค่นระบอบทักษิณ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ตนเป็นแกนนำการชุมนุม โดยมีนายไทกร พลสุวรรณ เป็นผู้ประสานงานหลัก  เพจกองทัพประชาชนฯ ได้เขียนชัดเจนว่า เพจกองทัพประชาชนฯ เป็นเพจหลัก มีหน้าที่เผยแพร่ข่าวสาร และประชาชนทราบอยู่แล้วว่าจะอยู่ตรงไหน ควรไปชุมนุมที่ใด ไม่มีการจ่าย SMS ไม่มีค่าใช้จ่ายรายเดือน อย่างนี้เขาเรียกว่าจ๊อบรับตังส์  เตือนกันไปแล้วหลายรอบ


จากนั้น  ทีมงานได้ตรวจสอบ SMS ตามเบอร์ดังกล่าว ปรากฏว่าชื่อเจ้าของ SMS ใช้ชื่อว่า VIHOK
ซึ่งน่าจะหมายถึง "วิหค เรดิโอ" ของนายเทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา ซึ่งนายเทอดศักดิ์ คือสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ มีภรรยาเคยเป็นอดีตว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรพรรคประชาธิปัตย์ด้วย

จนท้ายที่สุดก่อนเที่ยงคืนวันที่ 2 สิงหาคม เพจกองทัพประชาชน ได้ประกาศข้อความอ้างอิงคำพูดของพลอากาศโท วัชระ ฤทธาคนี หนึ่งในคณะเสนาธิการร่วม กองทัพประชาชน โค่นระบอบทักษิณ ให้การยืนยันว่า เพจเฟสบุ้คที่ถูกต้องของคณะเสนาธิการร่วมฯ" คือเพจนี้เท่านั้น




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น