แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

ฟัง 'เอก อัตถากร' เล่านาทีบุกชูป้ายประท้วง ย้ำทำในฐานะประชาชน เรียกร้อง ปชป.ปฏิรูปตัวเอง

ที่มา Thai E-News



http://www.youtube.com/watch?v=bVAXfVUD_g4

เปิดใจ 'เอก อัตถากร' บุกเรียกร้อง ปชป.ปฏิรูปตัวเอง
เอก อัตถากร เผยเหตุผลที่บุกเข้าไปชูป้าย เรียกร้องให้พรรคประชาธิปัตย์ปฏิรูปตัวเอง เนื่องจากพรรคยังปฏิเสธการเลือกตั้ง และอยากให้กลับเข้ามาสู่ระบบ โดยยอมรับ สิ่งกลัวที่สุดคือวิธีการได้อำนาจ ที่ไม่ยึดโยงกับประชาชน 
เอก อัตถากร เปิดใจกับวอยซ์ ทีวี หลังชูป้าย We are the people ในงานประชุมพรรคใหญ่พรรคประชาธิปัตย์ ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ โดยระบุว่าไม่ยอมรับการเสนอแผนปฏิรูปประเทศ พิมพ์เขียวประเทศของพรรคประชาธิปัตย์ เนื่องจากพรรคยังปฏิเสธการลงเลือกตั้ง แสดงให้เห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์ กำลังเฝ้ารออะไรบางอย่าง ทั้งการจัดตั้งรัฐบาลคนกลาง รัฐบาลผีบอก เขาในฐานะประชาชนจึงต้องออกมาปกป้อง
ส่วนนกหวีด ที่นำไปเป่าในวันนี้(28 มี.ค.) ก็เพื่อสื่อไปถึงนายสุเทพ เทือกบรรณ แกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมต่อต้านรัฐบาล รวมถึง พรรคประชาธิปัตย์ ให้หยุดการได้อำนาจ ที่มาจากนกหวีด และการที่เอานกหวีดสีขาวเป่าไล่ ก็เพื่อแสดงให้เห็นว่าสิ่งนี้ไม่ใช่วิธีการที่ถูกต้อง โดยหลังจากนี้ สิ่งที่กลัวมากที่สุด คือกลัวการเข้าสู่อำนาจ ด้วยวิธีที่ไม่ได้มาจากประชาชน 

ทั้งนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจ ว่าจะเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดผู้ทำร้ายร่างกายหรือไม่ แต่ เชื่อว่าพรรคประชาธิปัตย์ คงจะโกรธต่อการกระทำดังกล่าวของตนเป็นอย่างมาก แต่ในฐานะที่เป็นประชาชน อยากให้พรรคประชาธิปัตย์กลับเข้ามาสู่ระบบ และยังต้องการเห็นประชาธิปไตยเดินหน้าต่อไป
ที่มา Voice TV
เรื่องเกี่ยวข้อง...

คลิป เอก อัตถากรบุกชูป้าย "We are the people" ประท้วงกลางที่ประชุมใหญ่ปชป. ถูกชกหน้า






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น