แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556

MV:ท่านนายก (เงา)

ที่มา Thai E-News




ลำบากนักอย่ามาเลยครับ
รูปภาพ : ลำบากนักอย่ามาเลยครับ

เมื่อพญามาถึงบนฝั่ง ท่านก็เริ่มชี้นิ้ว ขยับปาก
รูปภาพ : เมื่อพญามาถึงบนฝั่ง ท่านก็เริ่มชี้นิ้ว ขยับปาก
รูปภาพ : คราบน้ำมันที่คาดว่าจะจำกัดอยู่ในทะเล จนถึงวันนี้ ได้เข้ามาถึงชายหาดอ่าวพร้าว เกาะเสม็ด ปตท น่าจะป้องกันได้ดีว่านี้
แต่เมื่อความเสียหายเกิดขึ้นแล้วแทนทีจะมาตำนิ ติเตียน  เรามาช่วยดีกว่า

ถึงผมทำได้ไม่มาก แต่ผมก็ทำ ผมคิดว่าดีกว่าพูดอย่างเดียวหน้าไมค์ ปราศัยบนเวทีเล่นการเมือง เดี๋ยวสภาเปิดได้เห็นด่ากันน้ำลายท่วมสภาฯ

ลงมือทำ ดีกว่าเก่งแต่พูด

ถึงผมทำได้ไม่มาก แต่ผมก็ทำ

ลงมือทำ ดีกว่าเก่งแต่พูด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น