แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556

ศึก "เจ๊แดง ชน เจ๊แดง" แม่เดือนเต็มดวง ณ เชียงใหม่ ลงสมัครชน "เจ๊แดง-เยาวภา" ส.ส.เชียงใหม่

ที่มา go6tv



วันที่ 31 มีนาคม 2556 (go6TV) พรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวเปิดตัว นางกิ่งกาญจน์ ณ เชียงใหม่ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เชียงใหม่ เขต 3 หลังจากที่คณะกรรมการบริหารพรรคมีมติเอกฉันท์ในการประชุมครั้งที่ผ่านมา
ทั้งนี้ นางกิ่งกาญจน์ ยอมรับว่า ครั้งนี้เป็นการตัดสินใจยากที่สุดในชีวิตของความเป็นนักการเมือง เพื่อลงสมัครรับเลือกตั้ง แต่เมื่อหัวหน้าพรรคและสมาชิกพรรคให้ความไว้ใจ พร้อมให้กำลังใจว่า ขอให้เดินไปข้างหน้าทำอย่างเต็มที่และทำให้ดีที่สุดผลการเลือกตั้งจะเป็นอย่างไร ให้รอฟังวันที่ 21 เม.ย. จึงได้ตัดสินใจลงสมัคร แม้จะรู้ดีว่าพรรคเพื่อไทย จะส่ง นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ลงสมัครรับเลือกตั้งก็ตาม
อย่างไรก็ตามจากที่เคยเป็น ส.ส.มาก่อน และอยากทำงานเพื่อประชาชนชาวเชียงใหม่ จึงขอโอกาสชาวเชียงใหม่ให้การสนับสนุนคนเชียงใหม่แท้ๆ ได้เข้าไปทำงาน โดยจะปลุกจิตสำนึกให้ชาวเชียงใหม่เปลี่ยนแปลงแนวความคิดเหมือนกับคน กทม. ที่ไม่เลือกคนที่ไม่ยึดมั่นประชาธิปไตย เข้าไปเป็นตัวแทนประชาชน โดยยืนยันไม่มีปัญหาผู้สมัครที่เคยถูกวางตัวไว้ก่อนหน้านี้
ด้านแกนนำพรรค อาทิ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู และคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช กล่าวย้ำว่า พรรคจะระดม ส.ส.ทุกคน ไปช่วยกันหาเสียงเลือกตั้ง แม้จะเวลาในการแข่งขันอีกไม่มากนัก เพื่อหวังให้เกิดความเปลี่ยนแปลงกับคนเชียงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น