แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ตะลึง! ปืนทราโว 10กระบอกใส่กระสอบทิ้งข้างถนนเมืองกาญจน์ คาดลอบเข้ากรุงช่วงม็อบเสธ.อ้าย

ที่มา go6tv


วันที่ 25 พฤศจิกายน 2555 (go6TV) เมื่อ 25 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชาวบ้านพบกระสอบสีดำบรรจุอาวุธสงคราม ทิ้งไว้บริเวณริมถนนสายท่าเรือ-พระแท่น ห่างจากจุดตรวจสกัดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าเรือ ประมาณ 500 เมตร จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ พบว่าภายในมีอาวุธปืนสงครามยี่ห้อ ทราโว 10 กระบอก จึงขนย้ายมาตรวจสอบที่ สภ.ท่าเรือ ก่อนรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ
 ต่อมาจึงมีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าเรือ นำอาวุธปืนของกลางดังกล่าวไปที่กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 7 จ.นครปฐม อย่างเร่งด่วน ระหว่างนั้นได้มีนายทหารจากกองพลทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์ ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่ได้รับการเปิดเผยรายละเอียด เพียงแต่บอกว่าอาวุธปืนทั้งหมดได้ส่งไปยังกองบังคับการตำรวจภูธรภาค 7 ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา
 ทั้ง นี้ หลังจากพบอาวุธปืนสงครามดังกล่าว ชาวบ้านต่างวิพากษ์วิจารณ์กันว่า สาเหตุน่ามาจากมีผู้ขนย้ายอาวุธเข้าพื้นที่ กทม.ในช่วงกลางคืนที่ผ่านมา เนื่องจากมีการชุมนุมของกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม แต่เมื่อมาถึงจุดดังกล่าวปรากฏว่ามีด่านตรวจตรวจค้นรถยนต์ทุกคันที่มุ่งหน้า เข้ากทม.อย่างเข้มข้น จึงได้ทิ้งของกลางไว้ข้างถนนเนื่องจากกลัวจะถูกจับกุม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น