แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ตร.เร่งตรวจข่าวม็อบ 4-5 พันป่วนชุมนุม 'เสธ.อ้าย'

ที่มา Voice TV

 ตร.เร่งตรวจข่าวม็อบ 4-5 พันป่วนชุมนุม 'เสธ.อ้าย'


นครบาล รับมีข่าวมือที่ 3 ป่วนจริง ตั้งด่านตรวจอาวุธป้องกัน สั่งตรวจสอบ สมช. ปูดข่าวม็อบป่วน 4-5 พัน กำชับพื้นที่ดูบ้านคนสำคัญ
 
 
พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะโฆษกศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจนครบาล หรือ ศปก.น. ได้เปิดเผยถึงการดูแลการชุมนุมของกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม (อพส.) และภาคีเครือข่าย นำโดย พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ เสธ.อ้าย ในวันที่ 24 พ.ย.นี้ ว่า เป็นจากการประมวลสถานการณ์ต่างๆ รวมทั้งการข่าวที่ได้ประสานกับตำรวจสันติบาล ทั้งเรื่องเส้นทางการเดินทางของผู้ชุมนุม จำนวนผู้ชุมนุมเพื่อจะจัดเตรียมแผนรองรับ โดยขณะนี้พบว่า อาจจะมีมือที่ 3 จึงจำเป็นต้องเตรียมแผนรับมือในการป้องกัน ทั้งการตั้งจุดตรวจจุดสกัดทั้งรอบนอกและรอบในพื้นที่ชุมนุม
 
 
ส่วนกรณีที่ พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ หรือ สมช. ออกมาระบุว่าอาจมีกลุ่มผู้ไม่หวังดีจำนวน 4,000-5,000 คน รวมตัวป่วนม็อบ เสธ.อ้าย นั้น พล.ต.ต.อดุลย์ กล่าวว่าได้สั่งการให้ติดตามประเมินสถานการณ์ว่า จริงเท็จอย่างไรและเป็นกลุ่มใด เพราะตอนนี้มีการข่าวเข้ามาหลายด้าน เราต้องตรวจสอบก่อน เพราะขณะนี้ยังอยู่ในขั้นเตรียมการ
 
 
อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้ตำรวจทุกพื้นที่ตั้งด่านตรวจกวดขันเข้มงวดตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพื่อดูแลประชาชน และอาวุธต่างๆ ส่วนบ้านพักบุคคลสำคัญ ทั้ง พล.อ.บุญเลิศ หรือ ผู้ที่เกี่ยวข้องกับการชุมนุม ก็ได้กำชับตำรวจพื้นที่ ที่บ้านพักบุคคลเหล่านี้อยู่ในความดูแล ให้เพิ่มความระมัดระวัง และออกตรวจตราเป็นระยะด้วย
 
 
20 พฤศจิกายน 2555 เวลา 07:20 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น