แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

"ดร.ทักษิณ" แฉพ่อค้ามาสารภาพให้เงินอุดหนุนม็อบ 4 แสน!

ที่มา go6tv


วันที่ 22 พฤศจิกายน 2555(go6TV) เวลา 20.45 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ  (นปช.) หรือคนเสื้อแดง ร่วมกันชุมนุมเพื่อต่อต้านรัฐประหารและแช่แข็งประเทศไทยของกลุ่มองค์กรพิทักษ์สยาม เพื่อเตรียมพร้อมนักรบแดงปราบกบฏ ในงาน นปช.สัญจรภาคเหนือ 17 จังหวัด ซึ่งมีนางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธาน นปช. และแกนนำมาร่วมงาน ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่
จากนั้นในเวลาประมาณ 20.45 น. พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ได้โฟนอินเข้ามาในเวทีปราศรัย พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ได้กล่าวถึงเหตุการณ์การเมืองในขณะนี้ตอนหนึ่งว่า  “อยากฝากบอกพี่น้องทุกคน ว่าพวกเรามีหน้าที่พิทักษ์ประชาธิปไตย  เมื่อใดที่ประชาธิปไตยถูกปล้น เราค่อยออกมาปกป้อง แต่หากยังไม่มีเหตุการณ์อะไร เราก็ควรอยู่บ้านทำมาหากินต่อไป”  “พี่น้องเชื่อไหม ว่าวันนี้มีปัญหาแล้ว เพราะมีการตระเตรียมคนไว้แล้วแต่ “พ่อค้า” ไม่มาตามนัด พ่อค้าวันนี้กลัว ไม่กล้าจ่ายเงินเพราะกลัวเป็นกบฏ  มีพ่อค้ามาสารภาพกับผมว่า “ผมไม่ได้ให้มากครับ ผมให้แค่สี่แสน”   ดังนั้น วันนี้เราควรปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ เป็นคนดูแลสถานการณ์”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น