แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

นักศึกษารณรงค์ติดริบบิ้นเขียว ต้านม็อบแช่แข็งประเทศไทย

ที่มา go6tv



18 พฤศจิกายน 2555 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00น. นักศึกษาหลายสถาบันได้รวมตัวกันบริเวณศูนย์การค้าสยามแสควร์ ภายใต้ชื่อกลุ่ม "ไฟเขียวประเทศไทย" ร่วมรณรงค์ให้คนไทยติดริบบิ้นสีเขียว  เพื่อต่อต้านแนวคิดแช่แข็งประเทศไทยของ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ (เสธ.อ้าย)

ทั้ง นี้นักศึกษากลุ่มดังกล่าว รณรงค์ให้ผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับแนวคิดการแช่แข็งประเทศไทย ติดริบบิ้นเขียว โดยไม่ต้องออกมาชุมนุมคัดค้าน เนื่องจากหวั่นเกรงว่าจะเกิดการปะทะกัน ทั้งนี้เพื่อเปิดไฟเขียวประเทศไทยเดินหน้าต่อไป หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ (เสธ.อ้าย) ประธานกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม ประกาศแนวคิดแช่แข็งประเทศไทย และต้องการปฏิวัติ เพื่อโค่นล้มรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชน 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา กลุ่มไฟเขียวประเทศไทย นำโดย นายกุลภัทร์ ทวีผล โฆษกกลุ่มไฟเขียวประเทศไทย ได้เดินทางไปที่อาคารรัฐสภา เพื่อยื่น หนังสือถึงนายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสภาผู้แทนราษฎร พร้อมหนังสือเปิดผนึกถึงประชาชนทั้งประเทศ เพื่อขอให้ร่วมกันไม่สนับสนุนการชุมนุมเคลื่อนไหวใด ๆ ที่ต้องการล้มล้างการปกครองในระบอบประชาธิปไตย เพราะมองว่าเป็นการดูถูกผู้มีสิทธิเลือกตั้ง และหยุดยั้งการพัฒนาประชาธิปไตยไม่ให้ดำเนินไปด้วยกลไกปกติ และยังยัดเยียดคุณค่าทางความคิดด้านเดียวของกลุ่มให้บุคคลอื่นปฏิบัติตาม

ข้อมูลเพิ่มเติม
กลุ่มไฟเขียวประเทศไทย
https://www.facebook.com/greenlightthai

Photo by go6TV
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.584485151565145.136638.173829542630710&type=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น