แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

"ปธน.โอบามา" และ "นรม.ยิ่งลักษณ์" แถลงข่าวร่วมกันเผยแพร่ไปทั่วโลก

ที่มา go6tv









  เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.วันที่ 18 พ.ย.255 นายบารัก โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา และคณะเดินทางมายังทำเนียบรัฐบาล โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีของไทย นำประธานาธิบดีสหรัฐเดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศ ที่สนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า จากนั้นประธานาธิบดีสหรัฐลงนามในสมุดเยี่ยม และหารือระดับทวิภาคีเสร็นจแล้วได้แถลงข่าวร่วมกัน
               ต่อจากนั้นนายกฯไทยเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำเพื่อเป็นเกียรติ     โดยมีการเชิญแขกพิเศษร่วมด้วย โดยมีการจัดเตรียมไว้ทั้งหมด  10 โต๊ะ ซึ่งแต่ละโต๊ะได้ตั้งชื่อ ประกอบด้วย วอชิงตัน ดีซี แบงค็อก เชียงใหม่ ภูเก็ต ฮอนโนลูลู ชิคาโก ขอนแก่น อยุธยา ลอสแองเจลิส และนิวยอร์ก
               ทั้งนี้ มีรายงานว่า หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาลแล้ว นายโอบามาเดินทางไปที่สปอร์ตคอมเพล็กซ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อพบปะกับชาวสหรัฐอเมริกาในไทย ก่อนเดินทางกลับไปพักที่โรงแรม ซึ่งไม่มีการระบุชื่อโรงแรมเอาไว้ในกำหนดการ แต่คาดว่าน่าจะเป็นโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ เนื่องจากอยู่ใกล้สถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย
   
               ส่วนกำหนดการวันที่ 19 พฤศจิกายน ช่วงเช้าประธานาธิบดีสหรัฐจะเดินทางไปที่สนามบิน บน.6 ขึ้นเครื่องบินแอร์ ฟอร์ซ วัน ไปยังท่าอากาศยานกรุงพนมเปญ ราชอาณาจักรกัมพูชา เพื่อเข้าร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 21

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น