แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

นปช.แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ ย้ำแดงเตรียมพร้อมในที่ตั้ง

ที่มา Voice TV

 นปช.แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ ย้ำแดงเตรียมพร้อมในที่ตั้ง


นปช.เผยแพร่แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ และเฟซบุ๊กของ 'ธิดา ถาวรเศรษฐ์' ย้ำถึงการเตรียมพร้อมในสถานการณ์การชุมนุมขององค์การพิทักษ์สยาม
 
กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้เผยแพร่แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ และเฟซบุ๊กของนางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ประธาน นชป. เพื่อย้ำถึงการเตรียมพร้อมในสถานการณ์การชุมนุมขององค์การพิทักษ์สยามสำหรับ คนเสื้อแดงว่า 1.ให้เตรียมพร้อม ณ ที่ตั้ง 2. จัดคณะประสานงานตามหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ จังหวัด, 3. รับฟังสัญญาณจากนางธิดา  นายจตุพร พรหมพันธุ์และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อเท่านั้น 4.ขึ้นนโยบายหรือสัญลักษณ์สนับสนุนการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตย สนับสนุนรัฐบาลตามสถานที่ต่าง ๆ ตามความเหมาะสม 5.มีการดูแลกันเป็นหน่วยเล็ก 20 คน 5 หน่วยเล็ก = หน่วยใหญ่100 คน 6. เตรียมจุดนัดพบที่ประสานงาน 7.ใช้คอมพิวเตอร์ติดตามความเคลื่อนไหวที่ http://uddred.blogspot.com และ Twitter : @udd_red และในเฟสบุ๊คของแกนนำที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำ
 
 
ทั้งนี้การเผยแพร่ถึงแถลงการณ์เตรียมความพร้อมดังกล่าว ได้เกิดขึ้นหลังจากที่มีข่าวเผยแพร่ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้แก๊สน้ำตากับ มวลชนขององค์การพิทักษ์สยามที่สะพานมัฆวานรังสรรค์
 
 
Source : news center/เว็บไซต์ศูนย์ข่าวแปซิฟิก/http://uddred.blogspot.com
24 พฤศจิกายน 2555 เวลา 11:28 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น