แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

VoiceTV เตรียมเปิดตัว VoiceSpace

ที่มา Voice TV




วอยซ์ทีวี ตอกย้ำความเป็นสื่อของคนรุ่นใหม่ ด้วยการเปิดตัว Voice Space ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ให้เป็นแหล่งรวมของคนรุ่นใหม่ โดยเตรียมจัดกิจกรรมแฟชั่นโชว์ ดนตรี พร้อมเปิดให้ผู้ชมมีส่วนร่วมเข้างานด้วยการร่วมสนุกแสดงความคิดเห็นว่า "คนรุ่นใหม่อยากทำดีอะไร"

ในปี 2556 จะเป็นก้าวสำคัญของวอยซ์ทีวี ที่จะรุกตลาดคนรุ่นใหม่อย่างจริงจัง ทำให้วอยซ์ทีวีได้ลงทุน 80 ล้านบาทเปิดตัว Voice Space ที่เป็นพื้นที่จัดกิจกรรมขนาดใหญ่ถึง 1,250 ตารางเมตร จุคนได้ถึง 1,000 คน เพื่อให้เป็นพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงออก พบปะสังสรรค์ และทำกิจกรรมหลากหลาย โดยมุ่งหวังว่า Voice Space จะเป็นพื้นที่ที่ให้คนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มอายุ 18 - 26 ปี ได้ใช้กิจกรรม ซึ่งสามารถตอบโจทย์การเป็น HUB OF NEW GENERATION หรือ ศูนย์รวมของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

ในวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 18 น.เป็นต้นไปจะมีการเปิดตัว Voice Space อย่างยิ่งใหญ่และสนุกสนาน ภายใต้แนวคิด Hub of New Gen  "Fashion & Music" จาก 4 สุดยอดดีไซเนอร์ และศิลปิน เช่นเสื้อผ้าจาก โคลเส็ต อาซาว่า อิสสุ วิคทีรัต รวมถึงศิลปินจากวงเจ็ตเซ็ตเตอร์ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ป๊อด โมเดิร์นด๊อก และจีน กษิดิษ พร้อมทั้ง After Party แสนสนุกจากวงดนตรี และดีเจชั้นนำ

นอกเหนือจากสื่อมวลชน และคนดังมากมายที่ได้รับเชิญเข้ามาร่วมงานแล้ว วอยซ์ทีวี ยังเปิดโอกาสให้ผู้ชม 30 คนเข้ามามีส่วนร่วมในงานดังกล่าว เพียงเข้าไปในเฟซบุ๊คแฟนเพจของวอยซ์ทีวี แล้วไปคลิกที่ VoiceSpace เพื่อร่วมแสดงความเห็นว่า "คนรุ่นใหม่ อยากทำดีอะไร" ความเห็นที่ถูกใจกรรมการจะได้รับเลือกให้เข้ามาร่วมงานในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ทันที

Voice Space จะบริหารงานโดยคุณแพรทองธาร ชินวัตร โดยจุดเด่นของพื้นที่กิจกรรมแห่งใหม่นี้คือการเป็น Event Hall ที่สามารถถ่ายทอดสดได้ทันที ภายใต้แนวคิด The First Live Broadcasting Space นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นเฉพาะที่สามารถเก็บเสียงได้ในระดับสตูดิโอ มีโครงสร้างรองรับการจัดงานอีเว้นท์ทุกประเภทแบบครบวงจรมากที่สุดของไทย
16 พฤศจิกายน 2555 เวลา 19:55 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น