แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

กำหนดการนายกฯร่วมเข้าเฝ้า 'ในหลวง' กับ 'โอบามา' 18 พ.ย.นี้

ที่มา Voice TV

 กำหนดการนายกฯร่วมเข้าเฝ้า 'ในหลวง' กับ 'โอบามา' 18 พ.ย.นี้


เว็บไซต์ทำเนียบเผยกำหนดการนายกฯ 'ยิ่งลักษณ์' เข้าเฝ้า 'ในหลวง' พร้อมกับนายบารัก โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐ 18 พ.ย. นี้
 
 
กำหนดการของนายบารัก โอบามา ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา มีการเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ทำเนียบรัฐบาล (www.thaigov.go.th) ระบุเพียงว่า ในวันที่ 18 พ.ย. เวลา 17.00 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ร่วมเข้าเฝ้าฯ ในโอกาสที่นายบารัก โอบามา เข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ ห้องประชุมสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 14 โรงพยาบาลศิริราช จากนั้นเวลา 18.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายกรัฐมนตรีร่วมพิธีต้อนรับนายบารัก โอบามา อย่างเป็นทางการ ณ สนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล
 
 
โดยนายโอบามาจะได้ลงนามในสมุดเยี่ยม ณ ห้องสีงาช้างด้านนอก ตึกไทยคู่ฟ้า จากนั้นเป็นการหารือทวิภาคีระหว่างประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาและนายก รัฐมนตรี ณ ห้องสีงาช้างด้านใน ตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนจะการแถลงข่าวร่วมระหว่างประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอมริกาและนายกรัฐมนตรี ณ ตึกสันติไมตรี (หลังใน) และในช่วงค่ำนายกรัฐมนตรี เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำเพื่อเป็นเกียรติแก่ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา ณ ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล
 
 
จากนั้นเวลา 22.00 น. วันที่ 18 พ.ย. น.ส.ยิ่งลักษณ์ และคณะจะออกเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมืองไปยัง กรุงพนมเปญ ราชอาณาจักรกัมพูชา เพื่อเข้าร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 21 และการประชุมสุดยอดที่เกี่ยวข้อง ส่วนนายโอบามาพักค้างคืนในเมืองไทย 1 คืน ก่อนที่เช้าวันที่ 19 พ.ย.จึงเดินทางจากประเทศไทย ไปยัง กรุงพนมเปญ ราชอาณาจักรกัมพูชา เพื่อเข้าร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียนฯเช่นกัน
 
 
Source : news center/bangkokbiznews
17 พฤศจิกายน 2555 เวลา 16:16 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น