แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

"ผู้ตรวจการแผ่นดิน" บ้าจี้! รับคำร้อง "มงคลกิตต์" วินิจฉัย "ครม.ก่อกบฏ"

ที่มา go6tv



วันที่ 24 พฤศจิกายน 2555 (go6TV) แก๊งค์ ภตช.ลวงโลก กุข่าวสุดฮา อุปโลกตนเป็นคณะกรรมการตรวจสอบการใช้อำนาจคณะรัฐนตรีว่าทำการ "ปฏิวัติตนเอง" สำนักผู้ตรวจการแผ่นดิน "บ้าจี้" ปั้มรับคำร้องเรียนเข้าสู่ระบบไต่สวน

ฮากันทั้งโลกไซเบอร์ เมื่อคณะกรรมการภาคีเครือข่ายต่อต้นการทุจริตคอรัปชั่นของชาติ ที่มีนายมงคลกิตต์ สินสุขธรานนท์ ซึ่งเป็นบุคคลผู้กุข่าวไซฟ่อนเงิน 1.6 หมื่นล้านผ่านโพยก๊วนเยาวราช และเป็นคนก่อม็อบเด็กบดินทร์จนวุ่นวายไปทั้งประเทศ  วันนี้มามุกใหม่ ประกาศ ตั้งคณะเฉพาะกิจ ตรวจสอบการใช้อำนาจของคณะรัฐมนตรี โดยมีคำวินิจฉัยว่า  "คำสั่งของคณะรัฐมนตรีที่ประกาศ พรบ.ความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ขัดต่อกฏหมาย เป็นภัยต่อความมั่นคง และยังอ้างอีกว่า "คำสั่งนั้นเปรียบเสมือนคำสั่งในการปฏิวัติตนเอง ซึ่งเป็นการกระทำความผิดในข้อหากบฏ"

นายมงคลกิตต์ ได้มีหนังสืออ้างอิง "อำนาจกำมะลอ" ของตน ลงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2555 และส่งเรื่องดังกล่าวไปยัง สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน

ปรากฏว่า "สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน" ได้เห็นดีเห็นงาม ออกใบรับคำร้องเรียน เลขที่ 02611/2555 ให้กับคณะแก๊งกำมะลอ ลงวันที่ 23 พฤศจิกายน เวลา 11.53 นาฬิกาด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น