แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

'พ.ต.ท.ทักษิณ' มองการเมืองไทยกำลังเลวร้าย

ที่มา Voice TV

 'พ.ต.ท.ทักษิณ' มองการเมืองไทยกำลังเลวร้าย


"พ.ต.ท ทักษิณ ชินวัตร" เผยสื่ออินเดีย ย้ำไม่ได้เป็นเงา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในการบริหารประเทศ บอก การเมืองไทยขณะนี้กำลังเลวร้าย วอนฝ่ายตรงข้ามรบ.หยุดการเคลื่อนไหว
 
 
เว็บไซต์ ไฟแนนเชียลไทมส์ รายงานการให้สัมภาษณ์ของ พ.ต.ท ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ที่กำลังอยู่ที่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย จากการได้รับเชิญของ นสพ.ฮินดูสถาน ไปกล่าวปาฐกถา ในหัวข้อความสัมพันธ์ระหว่างเอเชียใต้กับอินเดีย ร่วมกับผู้นำทางการเมือง ผู้นำทางความคิด และนักธุรกิจหลายคน โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเมืองไทยในขณะนี้ และการมีส่วนร่วมบริหารประเทศของตนเอง ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองไม่ได้เคลื่อนไหวเกี่ยวกับการเมือง การบริหารประเทศไทย แต่เป็น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาวของตนเอง ที่บริหารประเทศเองมาตลอด และยืนยันว่า ตนเองไม่ได้เป็นเงาบริหารประเทศให้น้องสาว จากที่หลายฝ่ายพูดโจมตีมาตลอด
 
ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ อาจจะขอคำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาในไทยบ้าง แต่ไม่ใช่ทุกเรื่อง เพราะน้องสาวสามารถทำงานได้ดีกว่าที่ตนคาดหวังไว้
 
ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กล่าวเกี่ยวกับสถานการณ์การเมืองไทยในตอนนี้ว่า กำลังเลวร้ายและผิดแปลกไป โดยบอกอีกว่า มันจะดีกว่านี้ หากใครบางคนหยุดการสร้างปัญหาให้กับประเทศ ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ บอกนักธุรกิจอินเดีย ระหว่างงาน หากต้องการเล่นการเมือง ต้องออกจากวงการธุรกิจให้ได้เสียก่อน
 
Source : INN 
18 พฤศจิกายน 2555 เวลา 08:40 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น