แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ลอบวางระเบิดรถไฟอ.รือเสาะเสียชีวิต1ราย

ที่มา Voice TV

 ลอบวางระเบิดรถไฟอ.รือเสาะเสียชีวิต1ราย


กรียา เต๊ะตานี วีรีพอร์ตจังหวัดนราธิวาส รายงาน เกิดเหตุลอบวางระเบิดรถไฟ  ขณะขบวนรถจอดรับส่งผู้โดยสาร ที่สถานีรถไฟบูกิตจือแร อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส  แรงระเบิดทำให้โบกี้รถไฟเสียหาย เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย 
 
 
ที่อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส  เกิดเหตุลอบวางระเบิดขบวนรถไฟสายนครศรีธรรมราช-สุไหง-โกลก ขณะขบวนรถไฟกำลังจอดรับส่งผู้โดยสารที่สถานีรถไฟบูกิตจือแร 

นางนวลอนงค์ วงษ์จันทร์ หัวหน้ากองประชาสัมพันธ์ การรถไฟแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบรายละเอียดของเหตุการณ์  แต่เบื้องต้นทราบจากตำรวจ สถานีตำรวจภูธรรือเสาะว่า พบถังแก๊สของประเทศมาเลเซีย  น้ำหนักกว่า 100 กิโลกรัม ในที่เกิดเหตุ
 
ด้าน พันตำรวจโทจักรกฤษณ์ วงศ์พรหมเมศร์ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรรือเสาะ เปิดเผยว่า ระเบิดถูกวางไว้ใต้รางรถไฟ และจุดชนวนขณะที่ขบวนรถไฟวิ่งผ่านมา บริเวณป้ายหยุดรถไฟสะโลบูกิตยือแร 
 
จากนั้นคนร้ายได้ยิงถล่มซ้ำ เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นอาสารักษาดินแดน และมีผู้บาดเจ็บเกือบ 20 ราย ในจำนวนนี้เป็นตำรวจรถไฟ 1 นาย เจ้าหน้าที่เก็บตั๋ว 2 คน  ส่วนผู้บาดเจ็บที่เหลือ  เป็นประชาชนที่โดยสารมากับขบวนรถไฟ  
 
ทั้งนี้ แรงระเบิดทำให้เกิดหลุมกว้าง 3 เมตร ลึกเกือบ 2 เมตร และเมื่อประชาชนทราบข่าวดังกล่าว พวกเขาก็เดินทางมาคืนตั๋วรถไฟเป็นจำนวนมาก เนื่องจากกังวลเรื่องความปลอดภัย
18 พฤศจิกายน 2555 เวลา 09:49 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น