แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ช็อตเด็ดวันนี้:กูรักคนที่มึงเกลียด กูเกลียดคนที่มึงรัก

ที่มา Thai E-News


คำประกาศคนต่างขั้ว-ขณะที่อดีตนายทหารคนสนิทพลเอกเปรมประกาศเข้าร่วม การชุมนุมกับเสธ.อ้ายโดยอ้างว่าเพื่อสู้กับนักการเมืองเลวๆ แท็กซี่รายนี้ก็ประกาศไว้ชัดเจนไปอีกแบบ บนสติ๊กเกอร์ข้างกระจกรถของเขา(ภาพ:ประชาทอล์ก โดย TAN007 )

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
19 พฤศจิกายน 2555
พะจุณณ์ ตามประทีป (ซ้ายสุดในภาพ)

พล.ร.อ.พะจุณณ์ ตามประทีป นายทหารคนสนิทของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ให้สัมภาษณ์ ฟ้าวันใหม่ ช่อง Blue Sky ถึงการชุมนุมของกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม โดยมี พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ เสธ.อ้าย ประธานฯ เป็นแกนนำ ในวันที่ 24 พ.ย.นี้ ว่า ยอมรับว่า สนใจที่จะเข้าร่วมชุมนุมดังกล่าว แต่ไม่เกี่ยวกับ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษแต่อย่างใด

 โดย พล.ร.อ.พะจุณณ์ กล่าวว่า ผมเป็นทหารแก่ที่ไม่มีวันตาย จากการต่อสู้รักษาความถูกต้อง ผมจะสู้กับนักการเมืองเลวๆ ถ้าทำให้ผมตาย ญาติพี่น้องผมก็จะลุกขึ้นมาล้างแค้นสู้ต่อไป ผมยังกินเงินเดือนบำนาญจากทหาร ผมจะสู้จะชุมนุม ในฐานะประชาชนคนหนึ่งที่พวกนักการเมืองชั่วเอาความสุขของผมไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น